Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Techcombank

[Tuyển gấp] Chuyên viên Khách hàng ưu tiên (Khu vực TP.HCM)

Techcombank Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

1. Quản lý, khai thác khách hàng phân khúc Affluent (VIP) của Techcombank theo danh sách được phân công, bao gồm:

  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện hỏi thăm khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán chéo sản phẩm tại chỗ.
  • Phát hiện các nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp.
  • Liên hệ, thông báo với khách hàng khi có sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới.

2. Thực hiện tư vấn, phục vụ, bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Affluent đến trực tiếp Chi nhánh có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân

3. Đầu mối tiếp nhận các phàn nàn, thắc mắc của khách hàng Affluent trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Techcombank, liên hệ ới các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc của Khách hàng.

khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.