Tên việc làmĐịa điểm

TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ & VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - HỘI SỞ PNJ HCM

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ Hồ Chí Minh

Biên chế

XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

I. Mục đích vị trí công việc:

  • Tham mưu, đề xuất, xây dựng, triển khai, điều phối và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông công ty và hoạt động của các đơn vị liên quan nhằm đem lại đạt hiệu quả hoạt động truyền thông theo đúng chiến lược phát triển của công ty.
  • Tham mưu, định hướng xây dựng, tổ chức thực hiện hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp

II. Trách nhiệm thực thi chính:

1. Đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông công ty (Tỷ trọng 40%):

  • Căn cứ định hướng chiến lược phát triển của công ty, xây dựng kế hoạch truyền thông, triển khai và giám sát quá trình thực hiện theo đúng kế hoạch truyền thông của công ty
  • Đề xuất xây dựng chương trình, ngân sách truyền thông cho Công ty hàng năm
  • Tham mưu xây dựng hình ảnh Ban lãnh đạo cấp cao của Công ty
  • Triển khai, giám sát, đánh giá các kế hoạch truyền thông công ty
  • Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn những đối tác media agency để phối hợp thực hiện việc hoạch định kế hoạch truyền thông trên các phương tiện truyền thông liên quan.
  • Đánh giá, tham mưu cho Ban lãnh đạo và phối hợp các đơn vị chức năng thực hiện hồ sơ tham gia các giải thưởng trong và ngoài nước nhằm tăng cường uy tín thương hiệu Công ty
  • Xây dựng kế hoạch dự phòng, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng thương hiệu (nếu có).
  • Tổ chức theo dõi, cập nhật và lưu trữ thông tin, hình ảnh của Công ty
  • Đề xuất triển khai, theo dõi và đánh giá các chương trình hợp tác, tài trợ nội dung trên các báo và đài truyền hình với Công ty
  • Theo dõi, tổng hợp, báo cáo thông tin về công ty, các thông tin liên quan trên các phương tiện truyền thông đại chúng theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Xây dựng, duy trì, hỗ trợ và phát triển mối quan hệ Công ty với phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí, truyển hình, đối tác truyền thông các cơ quan chức năng liên quan nhằm phát huy hiệu quả hoạt động truyền thông cho Công ty.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo thông điệp, chiến lược truyền thông giúp xây dựng hình ảnh và vị thế cạnh tranh cho Công ty.
  • Đảm bảo việc lựa chọn kênh truyền thông khoa học, sử dụng ngân sách tối ưu và đạt hiệu quả cao.
  • Đảm bảo hiệu quả media, đạt chỉ số người xem một cách hiệu quả.
  • Đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp với cơ quan truyền thông.
  • Đảm bảo thông tin được truyển tải nhanh chóng, kịp thời.
  • Khai thác hiệu quả quyền lợi hợp tác với các đơn vị hợp tác/ tài trợ.

2. Xây dựng định hướng và chỉ đạo triển khai thực hiện viết bài PR về công ty và các hoạt động khác (Tỷ trọng 20%):

  • Định hướng về nội dung và soát xét công tác thực hiện viết bài PR phục vụ các hoạt động xây dựng hình ảnh công ty
  • Định hướng và tư vấn cho lãnh đạo nội dung các bài phỏng vấn báo chí giúp xây dựng hình ảnh của lãnh đạo và của công ty
  • Thực hiện và tổ chức công tác viết nội dung phục vụ cho các ấn phẩm truyền thông, kỷ yếu, profile, báo cáo thường niên, các phim phóng sự…của công ty.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo chất lượng nội dung các bài viết hiệu quả theo định hướng kinh doanh chung của công ty.
  • Đảm bảo xây dựng những ấn phẩm giới thiệu về công ty đến các nhà đầu tư, khách hàng một cách ấn tượng và chuyên nghiệp.

3. Xây dựng và đề xuất các hoạt động truyền thông nội bộ, các chương trinh xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (Tỷ trọng 30%):

  • Tham mưu và xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ hàng năm theo kế hoạch chung của công ty
  • Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho công tác truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch, xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác
  • Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông nội bộ và báo cáo đánh giá đo lường hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan
  • Xây dựng, quản trị và khai thác hiệu quả các công cụ truyền thông nội bộ
  • Xây dựng, theo dõi và kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ, cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao và tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được xây dựng và triển khai đến toàn thể CB-NV, chính xác, kịp thời, rõ ràng và hiệu quả.
  • Giúp tạo sức mạnh đoàn kết tập thể và giúp xây dựng niềm tự hào thương hiệu PNJ thông qua các nội dung và hoạt động truyền thông nội bộ
  • Tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong nội bộ công ty.
  • Báo cáo đảm bảo tính chuẩn xác – trung thực
  • Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối ưu nguồn lực, chi phí
  • Quản lý và sử dụng công cụ truyền thông hiệu quả.

4. Quản lý, phân công và kiểm soát hoạt động của bộ phận (Tỷ trọng 10%):

  • Triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận cho nhân viên.
  • Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của bộ phận.
  • Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
  • Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.

Kết quả mong muốn đạt được:

  • Kế hoạch hoạt động của bộ phận được triển khai và thực hiện đúng quy định.
  • Nâng cao được nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên.

5. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm. Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc Đồng phục cho Nhân viên hằng năm Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân Khám sức khỏe định kì hằng năm Du Lịch hằng năm Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 -> đến hết Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).

          TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh tế/Ngoại thương/Marketing.
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Báo chí, Quan hệ công chúng

            CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí quản lý và truyền thông
  • Là người sáng tạo, am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, văn hóa xã hội. Đã từng đảm trách công việc tương tự trong truyền thông, PR, tổ chức sự kiện.

            CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
  • Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề; Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm; Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng thuyết trình.

            CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
  • Chủ động trong công việc.

Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

- Tên liên hệ: MS. TỐNG LOAN - PHÒNG TUYỂN DỤNG
- Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 028. 3995 3221 - Email: *******@pnj.com.vn

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.

Hiện tại, Công ty có hơn 6.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 340 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Công ty PNJP có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.200 nhân viên.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á …

Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc.

Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng.

Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.

Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.