Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Trợ Lý

Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Xây Dựng Gia Minh Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Xây Dựng Gia Minh
  • Địa điểm làm việc: Crescent Residence, Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ)
  • Công việc liên quan đến showroom:
      • Trực & quản lý VM showroom, đảm bảo khu vực VM luôn được gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ bảng giá và các vật dụng trang trí phải được đầy đủ, đặt để đúng nơi quy định
      • Thực hiện gặp gỡ và tư vấn khách hàng tại showroom, ghi nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận sales khi sales vắng mặt hoặc khi được chỉ định
  • Công việc hành chánh:
      • Soạn thảo và trình kí các chứng từ liên quan đến bộ phận: hợp đồng, công văn….
      • Hỗ trợ Quản lý cửa hàng trong việc thực hiện, theo dõi, quản lý các chi phí phát sinh tại bộ phận; Cập nhật, thống kê và thực hiện mua và sử dụng văn phòng phẩm & các tài sản thiết bị showroom khi có yêu cầu.
      • Quản lý văn phòng về nề nếp, tác phong nhân sự, các chi phí phát sinh kì vận hành công ty.
  • Công việc bán hàng:
      • Cập nhật thông tin khách hàng, doanh thu của bộ phận, công nợ khách hàng và các đối tác.
      • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc theo dõi công nợ, điều phối lịch giao hàng.
      • Theo dõi các kế hoạch kinh doanh, điều phối thúc đẩy các bộ phận được hoàn thành đúng mục tiêu.
      • Tham dự những cuộc họp với khách hàng được Giám đốc chỉ định.
      • Soạn thảo, theo dõi và Thực hiện trình kí các hợp đồng bán hàng, nhập hàng ( trong nước và ngoài nước) và các chứng từ khác liên quan đến hỗ trợ bán hàng khi được yêu cầu hoặc theo quy trình đã được quy định.
  • Công việc mua hàng trong nước và ngoài nước
      • Soạn thảo và trình ký hợp đồng nhập khẩu, hoặc mua hàng trong nước
      • Theo dõi và thực hiện các chứng từ thanh toán hợp đồng nhập khẩu, mua hàng trong nước
      • Liên hệ, check giá vận chuyển và trình duyệt các công ty vận chuyển khi có phát sinh
      • Tìm kiếm các nhà thầu phụ để chọn ra các nhà thầu phụ đáp ứng các điều kiện theo quy định: uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý.
      • Làm việc với các đối tác về hợp tác, mua hàng.
  • Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ Giám đốc.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cao hấp dẫn, phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến minh bạch
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Xét tăng lương hàng năm, Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Công việc ổn định lâu dài, các chế độ theo luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác như: sinh nhật, team building hàng năm, team dinner hàng quý, Nghỉ lễ,tết, phép năm.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Trên 1 năm kinh nghiệm
- Khả năng lập kế hoạch và tiếp cận dự án. Có quan hệ tốt với ngành bất động sản, kiến trúc.
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp & bán hàng cao cấp. Có tư chất nắm bắt tổng hợp vấn đề nhanh, năng động, sáng tạo. Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, có
tinh thần làm việc trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hoà nhập văn hoá doanh nghiệp.

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Hành chính Văn phòng,Thư Ký,Thu Mua

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.