Tên việc làmĐịa điểm

Trợ Lý - Thư Ký Tổng Giám Đốc

Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real Quảng Nam
Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp cho Tổng giám đốc:
•Nhận trình ký, công văn, tài liệu hàng ngày theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
•Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho Tổng giám đốc;
•Tổ chức và điều phối các cuộc hộp, lễ nghi, hội thảo cho bộ phận.
- Lưu trữ, cập nhật, quản lý tài liệu, biên bản cuộc họp, các văn kiện trình ký và bảo mật nội dung;
- Báo cáo kết quả thực hiện các kết luận/ giao việc của Tổng giám đốc, báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch hành động của bộ phận; cập nhật báo cáo công việc định kỳ hàng tuần của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 5.000.000 – 7.000.000+ % Hoa hồng + Thưởng nóng theo dự án.
- Được ký HĐLĐ và đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ; Thưởng lễ, tết; Nhận quà sinh nhật cho mình và người thân.
- Được tham gia các hoạt động Team Building hàng quý, hàng năm, ....

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Uư tiên có kinh nghiệm ở vị trí lễ tân hành chính/ Thư ký Bộ phận.
- Ngoại hình: Nữ, cân đối, ưa nhìn;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, khéo léo, hoạt ngôn.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

MyWork - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.