Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

Trợ lý Phó Tổng Giám Đốc

Tập Đoàn Tân Á Đại Thành Hồ Chí Minh
  1. Tham mưu cho P.TGĐ các vấn đề liên quan đến việc quản lý nhân sự các phòng ban, đề xuất ý kiến cải tiến cách quản lý, quy trình.
  2. Thay mặt P.TGĐ gặp gỡ đối tác, hội họp khi có yêu cầu.
  3. Là cầu nối tương tác giữa P.TGĐ và các bộ phận, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo đến các phòng ban và giám sát tiến độ thực hiện chỉ đạo.
  4. Tham dự, chủ trì cuộc họp giữa P.TGĐ và các giám đốc chức năng, khách hàng, đối tác, tổng hợp biên bản
  5. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch giao tiếp khi có yêu cầu.
  6. Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, làm báo cáo công tác, báo cáo định kỳ theo tuần, kiểm tra và trình ký.
  7. Sắp xếp, nhắc nhỡ lịch trình công tác, lịch họp cho P.TGĐ.
  8. Phụ trách book khách sạn, vé máy bay trong trường hợp P.TGĐ đi công tác.
  9. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình P.TGĐ phê duyệt.
  10. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
  11. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  1. Tham mưu cho P.TGĐ các vấn đề liên quan đến việc quản lý nhân sự các phòng ban, đề xuất ý kiến cải tiến cách quản lý, quy trình.
  2. Thay mặt P.TGĐ gặp gỡ đối tác, hội họp khi có yêu cầu.
  3. Là cầu nối tương tác giữa P.TGĐ và các bộ phận, truyền đạt ý kiến, chỉ đạo đến các phòng ban và giám sát tiến độ thực hiện chỉ đạo.
  4. Tham dự, chủ trì cuộc họp giữa P.TGĐ và các giám đốc chức năng, khách hàng, đối tác, tổng hợp biên bản
  5. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch giao tiếp khi có yêu cầu.
  6. Chịu trách nhiệm tổng hợp thông tin, làm báo cáo công tác, báo cáo định kỳ theo tuần, kiểm tra và trình ký.
  7. Sắp xếp, nhắc nhỡ lịch trình công tác, lịch họp cho P.TGĐ.
  8. Phụ trách book khách sạn, vé máy bay trong trường hợp P.TGĐ đi công tác.
  9. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình P.TGĐ phê duyệt.
  10. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
  11. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính kế toán,…
  2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên làm tại Tập đoàn hoặc hệ thống chuỗi, chi nhánh
  3. Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, linh hoạt, nhạy bén, cẩn thận trong công việc
  4. Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý thời gian, tham mưu
  5. Chịu được áp lực công việc và tâm lý vững vàng
  6. Tiếng Anh tốt
  7. Khả năng soạn thảo văn bản tốt
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.