Tên việc làmĐịa điểm

Trợ Lý Dự Án

Công ty TNHH Niềm Tin Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty TNHH Niềm Tin
  • Tầng 8, số 142 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Tham gia thực hiện công việc triển khai dự án/ hợp đồng theo sự phân công của Giám Đốc/Phó Giám Đốc Trung tâm, bao gồm:
- Trợ lý cho Quản lý dự án (PM) / Chỉ huy (SM) trưởng công trường.
- Theo dõi tiến độ nhập hàng, giao hàng cho dự án (liên hệ với bộ phận mua hàng)
- Theo dõi tiến độ triển khai, nghiệm thu (liên hệ với bộ phận triền khai dự án).
- Lập và tập hợp hồ sơ thanh toán, hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình. Lưu hồ sơ.
- Đề nghị kế toán xuất hoá đơn tài chính cho các dự án.
- Lập các tài liệu, thư/công văn liên quan đến toàn bộ quá trình triển khai dự án (như đề nghị thanh toán, đề nghị nhập hàng, toàn bộ các thủ tục xuất – nhập kho, công văn trình mẫu, giải trình,….).
- Yêu cầu và theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán, đảm bảo cho các dự án được khách hàng thanh toán đúng tiến độ.
- Chuẩn bị hàng hoá vật tư cho các dự án sau khi ký hợp đồng, phối hợp với bộ phận mua hàng đặt hàng, với kế toán, thủ kho làm thủ tục xuất hàng.
- Kết hợp với nhân viên kỹ thuật kiểm tra hàng hoá, vật tư, dán tem bảo hành, đóng gói và giao hàng và vật tư ra công trường.
* Phối hợp, hỗ trợ:
- Chuẩn bị tài liệu và hồ sơ dự thầu/chào hàng
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, phối hợp với bộ phận tài chính kế toán để làm các loại bảo lãnh liên quan đến dự án (dự thầu, thực hiện hợp đồng, tạm ứng, thanh toán, bảo hành,…)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ.
- Tiếng Anh: Đọc, viết và giao tiếp tốt tương đương trình độ C trở lên.
- Trình độ máy tính: Sử dụng rất thành thạo các chương trình MS Văn phòng: (Word, Excel, Power Point, Outlook, Autocad, Visio…).
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên
* Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng tự quản l‎ý và thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề.
- Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng.
- Tư duy logic, sáng tạo.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu.
- Khả năng nắm bắt được các vấn đề thương mại

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phạm Thúy Quỳnh
  • Địa chỉ: Tầng 8, số 142 Đội Cấn , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 27/11/2019 2019-11-27 Ngày hết hạn: 11/01/2020 2020-01-11T24:00+07:00

Tags

Dự án Quận Ba Đình Trợ lý

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.