Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Hoteljob.vn

TRỢ LÝ CEO/ Personal Assistant

Restaurant Baozi Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho C.E.O để phục vụ     công tác quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên C.E.O.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc của theo chỉ đạo của cấp trên.

- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc điều hành.

- Tổng hợp báo cáo các phòng ban để trình lên cấp trên.- Làm việc như một trợ lý cá nhân. Quyền lợi được hưởng: Thử việc: 2 tháng
Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau
Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước và theo thỏa thuận
Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13
- Lương theo năng lực

Phụ cấp khác :
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Bao cơm
- Các phúc lợi khác theo quy định công ty. Yêu cầu công việc: - Kinh nghiệm nghề nghiệp: Ưu tiên trong lĩnh vực F&B, đã từng đảm nhận vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo MS Office.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh Thương mại- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài), giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên. Yêu cầu hồ sơ: - Hồ sơ đầy đủ.
Hoteljob.vn - 29 ngày trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.