Tên việc làmĐịa điểm

Trưởng nhóm IT Helpdesk

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Dịch vụ CMC (CMS) Hà Nội

Quản lý, phân công, giám sát Team trong việc triển khai các công tác IT Helpdesk / Support cho khách hàng bao gồm:

· Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, internet, , e-mail, dial-in, các vấn đề truy cập mạng; và các vấn đề máy in, photo copy, fax, điện thoại, camera…

· Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.

· Vận hành và duy trì hệ thống server, mạng LAN, WAN.

· Bảo trì, sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi

· Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp và các thiết bị như card mạng, hub và switch.

· Hỗ trợ, hướng dẫn người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến IT.

· Quản lý rủi ro, chuẩn đoán sự cố , đề xuất và triển khai các phương án xử lý kịp thời hoặc dự phòng nhằm hạn chế rủi ro tối đa có thể

· Nghiên cứu đề xuất các công nghệ, kỹ thuật mới nhằm cải tiến công việc của Team

· Chịu trách nhiệm với tiến độ và kết quả làm việc của team, báo cáo tiến độ làm việc của các thành viên trong team

· Đào tạo, hướng dẫn phát triển năng lực chuyên môn của Team.

* QUYỀN LỢI:

  • Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
  • Làm việc trong môi trường năng động, theo quy trình chuẩn ITIL
  • Cơ hội thăng tiến thành trưởng nhóm phụ trách vùng, miền, khu vực
  • Du lịch hàng năm

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Định kỳ xét tăng lương 1 - 2 lần/năm
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
* Địa điểm và môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

·        Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên ngành CNTT

·        Kinh nghiệm về IT helpdesk từ 3 năm trở lên trong đó có ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý

·        Nắm rõ kiến thức hệ thống mạng, phần cứng, phần mềm và các công tác triển khai lắp đặt.

·        Có kiến thức chuyên sâu hiểu biết về Windows, Linux, lắp ráp máy tính, network LAN, WAN…

·        Có chứng chỉ CCNA, MCSA là một lợi thế

·        Kỹ năng quản lý nhóm, kỹ năng nghiên cứu tốt

·        Tiếng Anh giao tiếp

·        Kỹ năng trình bày, đào tạo đội nhóm.

·        Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

CMS  là một công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC (CMC Corporation) - Công ty phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm trong lĩnh vực ICT. Hiện CMC P&T đang là nhà phân phối của các hãng công nghệ nổi tiếng: Acer, Fuji Xerox, CMS, Foxconn, Viewsonic,…

Hiện chúng tôi đang mở rộng và hướng đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ mảng CNTT như: ASP cho các hãng CNTT tại Việt Nam. Sửa chữa, bảo hành bảo trì các sản phẩm CNTT, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà CMCPT đang cung cấp.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động tại CMC P&T sẽ là cơ hội giúp cho CBNV công ty có thể phát triển sự sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thu về những trải nghiệm thực tế có giá trị. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau làm việc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.