Tên việc làmĐịa điểm

Trưởng Phòng Truyền Thông (Đi Làm Sau Tết) (Mới)

Công ty CP DV Cáp treo Bà Nà Đà Nẵng

+ Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý chiến lược phát triển thương hiệu marketing của công ty được chuyển giao từ Tập đoàn;
+ Chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu, đề xuất, hoàn thiện KHTT, chiến lược thương hiệu, marketing cho các sản phẩm dịch vụ, sự kiện lễ hội…;
+ Chủ trì việc khảo sát các phản hồi của khách hàng về dịch vụ, phân tích báo cáo, đề xuất các phương án marketing tại chỗ phù hợp phục vụ bán hàng;
+ Điều phối, kiểm soát các công tác đối ngoại, cung cấp thông tin truyền thông; công tác tiếp đón và hỗ trợ các đoàn phim…;
+ Quản lý, kiểm soát thực hiện, chịu trách nhiệm về luồng thông tin trên các phương tiện Social Media và Digital Media (website, mạng xã hội, Youtube, Instagram)… theo dự án;
+ Phê duyệt nội dung, định hướng và kiểm soát luồng thông tin, content PR-Marketing;
+ Kiểm định nội dung, kiểm soát sản phẩm, hiệu chỉnh các tài liệu dịch thuật lien quan truyền thông cũng như đầu mối hiệu chỉnh dịch thuật của toàn công ty;
+ Điều phối, kiểm soát hiệu quả công tác truyền thông tại chỗ phục vụ sự kiện, lễ hội; phục vụ kinh doanh, thúc đẩy bán hàng…
+ Chịu trách nhiệm quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông
+ Nắm thông tin và hỗ trợ thực hiện, định hướng cho công tác truyền thông nội bộ
+ Xây dựng, lập định biên nhân sự theo tổng thể cho các năm tiếp theo, theo sự tăng tưởng phát triển của công ty
+ Lên kế hoạch, triển khai chương trình đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực cho từng vị trí trong bộ phận
+ Đánh giá nhân viên trong bộ phận theo định kỳ tháng, quý, năm

Phúc lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép

+ Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý chiến lược phát triển thương hiệu marketing của công ty được chuyển giao từ Tập đoàn;
+ Chịu trách nhiệm chính trong việc nghiên cứu, đề xuất, hoàn thiện KHTT, chiến lược thương hiệu, marketing cho các sản phẩm dịch vụ, sự kiện lễ hội…;
+ Chủ trì việc khảo sát các phản hồi của khách hàng về dịch vụ, phân tích báo cáo, đề xuất các phương án marketing tại chỗ phù hợp phục vụ bán hàng;
+ Điều phối, kiểm soát các công tác đối ngoại, cung cấp thông tin truyền thông; công tác tiếp đón và hỗ trợ các đoàn phim…;
+ Quản lý, kiểm soát thực hiện, chịu trách nhiệm về luồng thông tin trên các phương tiện Social Media và Digital Media (website, mạng xã hội, Youtube, Instagram)… theo dự án;
+ Phê duyệt nội dung, định hướng và kiểm soát luồng thông tin, content PR-Marketing;
+ Kiểm định nội dung, kiểm soát sản phẩm, hiệu chỉnh các tài liệu dịch thuật lien quan truyền thông cũng như đầu mối hiệu chỉnh dịch thuật của toàn công ty;
+ Điều phối, kiểm soát hiệu quả công tác truyền thông tại chỗ phục vụ sự kiện, lễ hội; phục vụ kinh doanh, thúc đẩy bán hàng…
+ Chịu trách nhiệm quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông
+ Nắm thông tin và hỗ trợ thực hiện, định hướng cho công tác truyền thông nội bộ
+ Xây dựng, lập định biên nhân sự theo tổng thể cho các năm tiếp theo, theo sự tăng tưởng phát triển của công ty
+ Lên kế hoạch, triển khai chương trình đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực cho từng vị trí trong bộ phận
+ Đánh giá nhân viên trong bộ phận theo định kỳ tháng, quý, năm

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh tế, Ngoại ngữ
- Kinh nghiệm trong nghề tối thiếu 05 năm, làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
- Kỹ năng hoạch định chiến lược marketing;
- Kỹ năng xây dựng chiến lược thương hiệu, marketing;
- Kỹ năng quản trị dự án marketing ;
- Kỹ năng Marketing Online
- Kỹ năng PR- Marketing
- Kỹ năng quản trị nhân sự
- Kỹ năng thiết kế
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng viết bài

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.