Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

Trưởng phòng Marketing (Tại HÀ NỘI/ HỒ CHÍ MINH) (Mới)

Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam Hồ Chí Minh
Trưởng phòng Marketing (Tại HÀ NỘI/ HỒ CHÍ MINH)

Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam

Ngày cập nhật: 10/09/2019

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô tả Công việc

- Xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các chương trình nghiên cứu thị trường, chiến lược Marketing.
- Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường …theo yêu cầu của BGĐ.
- Phối hợp với P. Kinh doanh phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, các chương trình nhận diện thương hiệu, trưng bày sản phẩm đồng bộ tại các Showroom, cửa hàng.
- Nghiên cứu hành vi, phân tích và dự đoán phản ứng của người tiêu dung và đề ra chính sách Marketing cho Công ty.
- Đề xuất các chương trình phù hợ hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty, các hoạt động quảng cáo và phát triển thương hiệu theo mục tiêu Marketing của Công ty.
- Lập kế hoạch và giám sát các chương trình khuyến mãi, quảng cáo theo sự kiện.
- Chịu trách nhiệm với BGĐ về toàn bộ các hoạt động Marketing của khu vực.
- Quản lý, bố trí, hướng dẫn công việc Phòng Marketing…

Yêu Cầu Công Việc

1. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng/ đồ uống có cồn/ đồ uống.

- Có kiến thức về các kênh phân phối MT/GT

- Giao tiếp, thương lượng & thuyết phục tốt.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Tư duy logic và chiến lược.

- Có thể đi công tác tỉnh

- Tính kỷ luật, hướng đến kết quả, theo sát công việc.

2. KỸ NĂNG:

- Giao tiếp rõ ràng, tư duy mạch lạc, có khả năng sáng tạo.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc, thích nghi và tinh thần cầu tiến.

- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

Thông tin khác
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 29 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty
  • Đồng nghiệp:

    Vui vẻ; Đoàn kết, tương thân tương ái hỗ trợ lẫn nhau
    Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

  • Phúc lợi:

    Lương thưởng hấp dẫn theo quy định của Công ty
    Các chế độ phúc lợi, công đoàn: Ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ lễ tết,...

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn, điện thoại, xăng xe
  • Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Đầu tư Thương mại Bảo Lam

Qui mô công ty: 500-999
Có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay thương hiệu Men' Vodka đã khẳng định được thương hiệu và bản sắc riêng của mình trên thị trường đồ uống Việt...Chi tiết

Có mặt trên thị trường từ năm 2008, đến nay thương hiệu Men' Vodka đã khẳng định được thương hiệu và bản sắc riêng của mình trên thị trường đồ uống Việt Nam. Gần 10 năm chinh phục người tiêu dùng, với chất men tuyệt đỉnh, Men' Vodka đã vươn lên, khẳng định Bản lĩnh Người dẫn đầu. Men' Vodka được sản xuất 100% từ gạo trên dây chuyền Châu Âu hiện đại, đạt quy chuẩn quốc gia QCVN. Men' Vodka sử dụng hoàn toàn 100% gạo chất lượng cao làm nguyên liệu, giúp cho rượu có vị ngọt êm và hương thơm tinh khiết. Được chưng cất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới với 5 tháng chưng cất, tách bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho sức khỏe như andehyt, methanol, ester, axit acetic. Quá trình pha chế rượu được thực hiện trên hệ thống công nghệ hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ Nga, được giám sát bởi các kỹ sư người Nga đã có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất rượu Vodka, với hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 22000. Men' Vodka còn đi đầu trong công nghệ in nhãn mác trực tiếp lên vỏ chai thủy tinh. Công đoạn chiết rót và đóng nắp dán tem được thực hiện trên dây chuyền đồng bộ khép kín, nhập khẩu của hãng Betolaso – Italia – nhà cung cấp thiết bị trong ngành thực phẩm hàng đầu thế giới. **CÁC GIẢI THƯỞNG - “Mẫu mã bao bì đẹp” trong Liên hoan Tuyển chọn Rượu Việt Nam lần thứ II năm 2008. - Chứng nhận Đoạt giải Nhất và Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc năm 2008; Đoạt Cúp Vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng. - Huy chương Vàng và Danh hiệu Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng. - Chứng nhận tín nhiệm “Trusted Brand – Thương hiệu Uy tín 2013” do Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam và các Tổ chức như NQA (Tổ chức Chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng – Vương Quốc Anh), tổ chức đánh giá, chứng nhận InterConformity (CHLB Đức – Châu Âu) trao. - Giải thưởng Best Food 2008, 2009, 2010, 2011, 2012 - Huy chương Vàng cho sản phẩm rượu 2009, 2010, 2011 - Huy chương Vàng - Giải thưởng BEST VODKA OF 2016 cho Men' Sheriff và Men' Vodka - Cuộc thi Cảm quan Quốc tế (International Tasting Competition) do Viện nghiên cứu Liên bang Quốc gia Nga về thực phẩm và đồ uống có cồn tổ chức.

Thu gọn
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.