Tên việc làmĐịa điểm

BISCOM - TRƯỞNG PHÒNG MARKETING &TRUYỀN THÔNG

FLC Hà Nội

Biên chế

I. QUẢN LÝ NHÓM MARKETING

Xây dựng, hoạch định, phát triển, thực hiện các chiến lược thương hiệu phù hợp với chiến lược hoạt động kinh doanh của Công ty Quản lý việc sử dụng hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh Lập kế hoạch, sáng tạo ý tưởng, xây dựng nội dung cho các ấn phẩm/sản phấm truyền thông (Bài PR/phóng sự PR/thông cáo báo chí, hình ảnh. video clip, infographie ...) cho các kênh truyền thông : Websites, Báo chí, Social Media ... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Tập đoàn và tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm (SEO), banner ads, forum seeding Biên tập và kiểm soát nội dung truyền thông (thông tin và hình ảnh) của các ấn phẩm/sản phẩm truyển thông ... của các đơn vị thành viên/Phòng ban/Bộ phận khác để đảm bảo sự chuẩn xác; Xây dựng, lên nội dung, ý tưởng, kịch bản chi tiết cho các ấn phẩm truyền thông, phóng sự truyền hình, video clip. Biên tập và kiểm soát nội dung truyền thông (thông tin và hình ảnh) của các ấn phẩm/ sản phẩm truyền thông để đảm bảo sự chuẩn xác Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, theo dõi & tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch truyền thông trực tuyến. Báo cáo hiệu quả truyền thông và chi phí sau mỗi chiến dịch MKT

​II. QUẢN LÝ NHÓM SỰ KIỆN

Phối hợp với Phòng kinh doanh và các sân trong công tác triển khai và giám sát tổ chức các giải đấu. Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát thi công, lắp dặt, điều phối các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng cho các chương trình sự kiện; Sáng tạo thông điệp cho những sự kiện phụ trách và lập kế hoạch cho các sự kiện được giao. Chịu trách nhiệm lên dự toán và thanh quyết toán các hạng mục phục vụ giải đấu. Tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh, truyền thông của Công ty. Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ và trách nhiệm xã hội.

III. QUẢN LÝ NHÓM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Thực hiện các hoạt động, lên ý tưởng thiết kế và sản xuất các bộ tài liệu tiếp thị, ấn phẩm quảng cáo, các công cụ truyền thông, tài liệu báo chí: POSM, Marketing tools, Marketing collaterals...; Phụ trách và quán lý hình ảnh, chịu trách nhiệm về kho dữ liệu, hình ảnh sử dụng của tất cả các sản phẩm, các dự án của Tập đoàn; Chịu trách nhiệm kiểm tra và giám sát chất lượng in ấn, gia công các sản phẩm, ấn phẩm, tài liệu truyền thông, marketing; Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ nhận điện thương hiệu của Tập doàn và các công ty trực thuộc; Hỗ trợ các chi nhánh thiết kế các hình ảnh nhận diện, pano tại các sân.

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quảng cáo, tiếp thị và truyền thông  Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị Truyền thông Có kỹ năng : 

  • Đàm phán
  • Giải quyết khủng hoảng doanh nghiệp
  • Kỹ năng giao tiếp rất tốt
  • Tư duy phân tích và xử lý vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Tư duy chiến lược, tư duy hệ thống
khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.