Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên VietnamWorks

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Sales and Marketing Manager

CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH Hà Nội

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh, Marketing, PR của công ty.
- Xây dựng, tổ chức và điều hành bộ máy kinh doanh hiệu quả để thực hiện các mục tiêu kinh doanh của công ty trong lĩnh vực F&B của công ty.
- Xây dựng kế hoạch năm, tháng, quý, tuần cho Bộ phận Sales & Marketing. Tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Thiết lập các chiến lược và chương trình kinh doanh, tiếp thị, PR để chinh phục thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để thực thi các biện pháp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh.
- Nghiên cứu phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ mới để gia tăng doanh thu và lợi nhuận, phát triển thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng khoa học, xây dựng các hệ thống, biện pháp nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với khách hàng và các đối tác của công ty.
- Tổ chức công tác dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Xử lý các vấn đề, khủng hoảng trong quan hệ kinh doanh, khách hàng và đối tác.
- Tham vấn cho lãnh đạo công ty về tình hình thị trường, phương hướng hoạt động và các chương trình thực hiện, lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm phù hợp với chiến lược phát triển của công ty, thiết lập hệ thống các biện pháp ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng.
- Tham gia và tổ chức đấu thầu các hợp đồng, thực hiện ký kết và theo dõi các hợp đồng kinh tế.
- Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng.
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Ít nhất 08 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô từ 5 nhãn hiệu trở lên.
- Kinh nghiệm quản lý, điều hành tốt.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo.
- Tầm nhìn bao quát, khả năng phân tích - tổng hợp, kiểm soát chi tiết.
- Am hiểu về ẩm thực và thị trường ẩm thực.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng – quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ truyền thông tốt.
- Khả năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Nhạy bén với xu hướng và sự thay đổi của thị trường. Đón đầu thị hiếu.
- Kỹ năng quản trị dự án và lập kế hoạch.
- Tinh thần tự chủ cao trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo, đắc nhân tâm.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Sáng tạo, khiêm nhường, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết, siêng năng với công việc.
- Chuyên nghiệp, chỉn chu.

VietnamWorks - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.