Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên VietnamWorks

Trưởng Phòng Kinh Doanh – Số Lượng 1 Người

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BKG VIỆT NAM Hà Nội

1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
4.Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
5. Tìm kiếm, gặp gỡ, phát triển khách hàng. Nắm bắt nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng một cách phù hợp các sản phẩm của hệ thống. Thực hiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh đáp ứng các mục tiêu, kế hoạch doanh số bán hàng của hệ thống.
6. Phối hợp các bộ phận kế hoạch, sản xuất lên lên báo giá và chốt hợp đồng, thỏa mãn các thông tin về: Thời gian thực hiện hợp đồng; phương thức thanh toán…và các điều kiện khác trong hợp đồng tuy từng điều kiện khách hàng cụ thể.
7. Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng. Tiếp nhận thông tin từ phòng kế hoạch và bộ phận sản xuất để nắm rõ thực trạng thực hiện hợp đồng. Phối hợp các phòng ban thu thập thông tin chính xác về tiến độ thực hiện hợp đồng, ngày xuất hàng và thời gian giao hàng. Đảm bảo thực hiện hợp đồng với khách hàng theo đúng các điều kiện đã ký.
8. Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình Tổng giám đốc phê duyệt.
9. Đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng, trình Tổng giám đốc và thực hiện theo chính sách được phê duyệt.
10. Lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng trình Tổng giám đốc phê duyệt định kỳ và thực hiện tổ chức triển khai bán các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhằm đạt mục tiêu đã được phê duyệt. Tuân thủ các quy định của Công ty trong công tác đề xuất các chính sách cho khác hàng khi cung cấp các sản phẩm & dịch vụ thuộc chức năng nhiệm vụ.
11. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Tổng Giám đốc phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
12. Hiểu rõ và thuộc tính năng, kết cấu, giá, ưu/nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
13. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
14. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Tổng Giám đốc.
15. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Tổng Giám đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng theo quy trình tác nghiệp đã được ban hành.
16. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục sản xuất, giao hàng, thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
17. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
18. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
19. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
20. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
21. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
22. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại thương, Luật.
- Kinh nghiệm quản lý cấp trung ít nhất 5 năm trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu về nội thất, đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh dòng hàng nội thất.
- Kỹ năng quản lý nhân viên và xây dựng đội nhóm
- Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt
- Có kỹ năng sử dụng thời gian hiệu quả, thứ tự ưu tiên công việc
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Quản lý khách hàng và đối tác tốt
- Khả năng tổ chức và khai thác hiệu quả các nguồn lực (Tài chính, nhân lực, tài sản khác).

QUYỀN LỢI

- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi cơ bản khác theo quy định của nhà nước
- Thưởng: Thưởng định kỳ, thưởng các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm
- Du lịch 1 năm/lần và tham gia các hoạt động do công ty tổ chức.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng
- Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Thời gian làm việc trong tháng: 26 ngày.

VietnamWorks - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.