Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Bất Động Sản

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HOÀNG LAND
  • Địa điểm làm việc: 11 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Giám đốc xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.

- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng khi nhận được, nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương/ thành lập của khách hàng.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức thỏa mãn của khách hàng (hàng năm). Báo cáo kết quả, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình BGĐ.

Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,…

- Có 02 năm kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng trong ngành Bất động sản.

- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo và thống kê.

- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường Bất động sản.

- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Khả năng quản lý nhóm, xây dựng quy trình, chính sách.

- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.

- Khả năng làm việc dưới áp lực, có tinh thần cầu tiến.

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Hoa hồng trách nhiệm cao, thưởng Lễ, Tết,…

- Chính sách BHXH bắt buộc.

- Khám sức khỏe định kỳ và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.

- Chính sách an cư lạc nghiệp: Ưu đãi mua căn hộ để ở và đầu tư sinh lời.

- Chính sách phúc lợi: Đồng phục - Sinh nhật - Sinh con – Kết hôn – Nghỉ dưỡng hàng năm.

- Hoạt động ngoại khóa định kỳ và du lịch trong và ngoài nước

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Lập Kế Hoạch

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.