Tên việc làmĐịa điểm

Trưởng Bộ Phận Hành Chính

Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
  • 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của Tổng Công ty.
- Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ lao động, anh ninh, an toàn lao động, môi trường làm việc, ...
- Thực hiện mua sắm theo phân quyền, quản lý tài sản của Tổng công ty.
- Quản lý, chỉ đạo công tác văn thư; quản lý chi tiêu, tài chính văn phòng.
- Thực hiện và tổ chức các việc liên quan đến đối nội, đối ngoại, lễ tân, khánh tiết, hậu cần,...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty.
- Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC cho văn phòng.
* Quyền hạn:
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong bộ phận hành chính.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên bộ phận hành chính.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để bộ phận hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chánh theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Độ tuổi: > 35 tuổi. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp; Vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 35
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Trâm
  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 14/11/2019 2019-11-14 Ngày hết hạn: 29/12/2019 2019-12-29T24:00+07:00

Tags

Quận 1 Hành chính Quản lý

CareerLink.vn - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.