Tên việc làmĐịa điểm

Trưởng Bán Hàng Khu Vực ( ASM)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH) Quảng Bình

Toàn thời gian

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (AFOTECH)
  • số 08, đường TS15, KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn , Huyện Tiên Du , Bắc Ninh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* Xây dựng mục tiêu:

- Đề ra và thống nhất mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng (sản lượng, doanh số, bao phủ…)

- Chuyển đổi/giao các mục tiêu KPI cho đội ngũ
Quản lý việc thực thi hiệu quả nhằm đạt các mục tiêu:

- Theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm định ra cơ hội hoặc đưa ra kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho đội ngũ. Nhận diện những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hổ trợ/ chỉ đạo ngay.

- Thực thi hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh giá năng suất, hiệu quả thành tích nhân viên (KPI) nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động nhân viên.

- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ…

- Đảm bảo toàn bộ hệ thống (Nhân viên và Nhà Phân Phối) thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty từng giai đoạn.

- Đảm bảo sự vận hành của hệ thống báo cáo của Nhà Phân Phối, Nhân viên.

- Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp

* Phát triển đội ngũ:

- Phối hợp phòng nhân sự tuyển dụng Giám Sát Bán Hàng, phối hợp Nhà Phân Phối/GSBH tuyển dụng Nhân viên bán hàng.

- Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng nhân viên (WorkWith) và làm việc trực tiếp (One with One), từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.

- Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho nhân viên.

- Đánh giá định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của nhân viên (huấn luyện, health check).

- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề hàng ngày.

* Quản lý và phát triển khách hàng:

- Đảm bảo thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà Phân Phối (giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo…)

- Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu khách hàng thông qua đó tìm kiếm các cơ hội và đề xuất hổ trợ phát triển kinh doanh.

- Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà Phân Phối mới, định kỳ đánh giá năng lực Nhà Phân Phối.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển và bán hàng tại khu vực theo yêu cầu các cấp quản lý.

- Kiểm soát ngân sách hoạt động một cách hiệu quả nhất.

- Phối hợp, xây dựng kế hoạch sản lượng tháng/quí/năm.

* Làm việc ngoài thị trường phụ vực được phân công tại Quảng Bình, Quảng Trị. Ứng viên nộp hồ sơ tại VP chính

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Kinh Tế…

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file (nút nộp đơn trên careerlink) hoặc liên hệ trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: số 08, đường TS15, KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn , Huyện Tiên Du , Bắc Ninh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 0222.3714146 - 022 03721 ***

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 27/09/2019 2019-09-27 Ngày hết hạn: 27/10/2019 2019-10-27T24:00+07:00

Tags

FMCG Phụ trách kinh Doanh Khu Vực Thực Phẩm Phát triển thị trường Quản lý kinh doanh

CareerLink.vn - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.