Tên việc làmĐịa điểm

Thực Tập Sinh Sales

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Đám Mây Cloudaz Hà Nội

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Đám Mây Cloudaz
  • Địa điểm làm việc: 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

a. Mô tả:

 Xác định khách hàng: tìm hiểu, đánh giá các khách hàng tiềm năng, liên quan đến các dịch vụ/sản phẩm của công ty.

 Quản lý các pipeline khách hàng riêng: nghiên cứu các yêu cầu và cùng đội kỹ thuật tìm ra giải pháp cho các bài toán của khách hàng.

 Meeting với khách hàng để trình bày giải pháp và thống nhất các giấy tờ liên quan.

 Kết hợp trong team và các team liên quan để đưa ra các chiến lược quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm của công ty đến các khách hàng.

b. Thách thức:

 Hiểu và làm việc với các công nghệ, phương pháp và giải pháp mới trong ngành CNTT.

 Hoạt động trong một môi trường thay đổi nhanh chóng, tiếp xúc với các công nghệ mới.

 Xử lý các khách hàng B2B

Chức vụ: Thực Tập Sinh

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

 Lương NET, chế độ bảo hiểm xã hội và y tế theo quy định của pháp luật Việt Nam. Thưởng hoa hồng sau dự án

 Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30-17h30, sáng thứ 7 từ 9h - 12h30, hoặc làm part-time sáng/ chiều.

 Được tiếp xúc với các công nghệ mới, văn phòng siêu đẹp, thoải mái tự do sáng tạo.

 On-job training. Các sếp và đồng nghiệp trẻ, cực nice, nhiệt tình, thích đàn ca, nhiều tài lẻ và vui tính.

 Làm việc và tham gia events lớn cùng các experts, các evangelists từ Google, AWS và Microsoft.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

a. Trình độ chuyên môn Trình độ tối thiểu:

 Có kiến thức về internet nói chung, dịch vụ trực tuyến, ứng dụng đám mây.

 Quen thuộc với các công cụ văn phòng: Google Mail /Docs/Sheets/Slide

 Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, nghiêm túc với công việc sales là đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

 Làm việc thoải mái khi phải gặp mặt trực tiếp với khách hàng.

b. Lợi thế

 Khả năng nói và viết tiếng Anh lưu loát.

 Kinh nghiệm hoặc quan tâm đến phát triển kinh doanh, bán hàng, hỗ trợ khách hàng, quản lý tài khoản hoặc tư vấn.

 Khả năng đánh giá chiến lược và giải quyết các nhu cầu của khách hàng thông qua các kỹ thuật bán hàng, bao gồm đặt câu hỏi hiệu quả, xử lý phản đối và bán hàng cạnh tranh.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - 23 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.