Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

[HCM] Thư Ký Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
  • Địa điểm làm việc: 34 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Từ 6 triệu VNĐ)

• Soạn thảo văn bản; sắp xếp lịch họp, ghi biên bản họp; xử lý các cuộc gọi từ đối tác bên ngoài.
• Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ hồ sơ dự án, hợp đồng ... liên quan đến các dự án.
• Quản lý giỏ hàng dự án, theo dõi tình trạng đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng của từng sản phẩm.
• Tính doanh thu cho các nhóm kinh doanh.
• Nhận, tổng hợp trình ký các đề xuất, tờ trình, bảng kê hoa hồng … từ hệ thống sàn giao dịch; chuyển giao hồ sơ cho các bên liên quan.
• Phát hành, theo dõi, quản lý và lưu trữ các Biên bản.
• Phát triển đại ký và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập từ 6 triệu/ tháng
• Cơ hội học hỏi, giao tiếp cùng BLĐ cấp cao giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư BĐS.
• Được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước.
• Có cơ hội du lịch trong nước: Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng… và cơ hội đi nước ngoài : Đài Loan, Thái Lan, Singapore…
• Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty.
• Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
+ Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
+ Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định;du lịch hàng năm 1-2 lần, thưởng lễ tết,và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

- Nam / Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi ( Ưu tiên có ngoại hình); Có thể đi công tác.
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt Word và PowerPoint.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Làm việc tại TP. HCM
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Thư Ký

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.