Tên việc làmĐịa điểm

TRƯỞNG BỘ PHẬN F&B (Mới)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư TM GROUP Hồ Chí Minh

* Quản lý toàn bộ các hoạt động của ngành hàng COFFEE và Nhà Hàng Rượu Vang thuộc Công Ty TM GROUP

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho cửa hàng
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho cửa hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.

2. Kinh doanh và quảng cáo
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong cửa hàng.
- Đại diện cho cửa hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho cửa hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng CSKH.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của cửa hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết các phát sinh tại cửa hàng.
3. Quản lý tài chính
- Đại diện cửa hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
4. Quản lý nhân sự, hành chính
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của cửa hàng.
- Đảm bảo công tác an ninh trong cửa hàng đạt hiệu quả cao.

5. Quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong cửa hàng.
6. Điều hành hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho cửa hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của cửa hàng

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

* Quản lý toàn bộ các hoạt động của ngành hàng COFFEE và Nhà Hàng Rượu Vang thuộc Công Ty TM GROUP

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho cửa hàng
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho cửa hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.

2. Kinh doanh và quảng cáo
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong cửa hàng.
- Đại diện cho cửa hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho cửa hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng CSKH.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của cửa hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Trực tiếp giải quyết các phát sinh tại cửa hàng.
3. Quản lý tài chính
- Đại diện cửa hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
4. Quản lý nhân sự, hành chính
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của cửa hàng.
- Đảm bảo công tác an ninh trong cửa hàng đạt hiệu quả cao.

5. Quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong cửa hàng.
6. Điều hành hoạt động kinh doanh
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho cửa hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của cửa hàng

- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định.

Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, sáng tạo

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Ngày sau khi phỏng vấn
  • Cơ hội huấn luyện: Được công ty hỗ trợ và tạo cơ hội đi tập huấn. nếu có nhu cầu
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân
  • Phúc lợi: BHXH, sinh nhật, thưởng lễ tết, thâm niên, du lịch hè, thưởng hợp đồng...
  • Phụ cấp khác: Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và nội quy, quy chế Công ty.
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hằng tuần
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.