Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

[ TP Bắc Ninh] Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm Bắc Ninh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Địa điểm làm việc: Nguyễn Văn Cừ, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ)

– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng khu vực phụ trách liên quan đến Tiến trình giao nhận, trạng thái vận đơn, thái độ phục vụ, chất lượng hàng hóa, …
– Kết hợp với bộ phận Vận hành,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống ticket, Email, điện thoại và các kênh thông tin khác;
– Báo cáo hiện trạng dịch vụ của khách hàng, từ đó có phương án nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: 7h30-17h30 ( Bao gồm thời gian nghỉ trưa).

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

– Thu nhập theo năng lực và hiệu quả công việc: 5 – 8 Triệu/tháng;
– Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
– Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
– Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
– Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader;

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

– Nữ Tuổi từ 1995 – 1997, tiêu chí tuyển dụng Fresh và Smart;
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics/ Vận chuyển giao nhận;
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, có tư duy phục vụ khách hàng, phẩm chất tốt;
– Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
– Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Giám Sát Bán Hàng,Bán Lẻ/Cửa Hàng

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.