Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

[Đà Nẵng] Tư Vấn Viên Chăm Sóc Khách

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương Đà Nẵng

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
  • Địa điểm làm việc: 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc:

(Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ)

- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.

- Tư vấn, hổ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động : sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

- Không áp doanh số

Thời gian làm việc : theo ca luân phiên

ca 1 : từ 6h30 đến 14h30

ca 2 : từ 14h30 đến 22h30

ca 3 : từ 22h đến 7h sáng ( ngày hôm sau )

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cố định trung bình : 5.000.000 – 7.000.000 / tháng

- Không yêu cầu ngoại hình , không yêu cầu kinh nghiệm

- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương 2.500.000 đ/ 10 ngày đào tạo .

- Được thưởng chuyên cần, thưởng KPI, Thưởng năng suất cuộc gọi.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hệ thống điều hòa mát mẻ…

- Được đóng BHYT, BHTN, BHXH sau hai tháng làm việc

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông

Yêu cầu công việc:

- Nam / Nữ tuổi từ 18 -35

- Tốt nghiệp THPT, trung cấp , cao đẳng, Đại Học

- Có chất giọng tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương

- Nhiệt huyết yêu thích công việc

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesale),Tư Vấn Bán Hàng,Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B)

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.