Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Vieclambank.com

(Tân Trường-Hải Dương) Sales & Customer Service Manager (~ 1600 USD)

Vieclambank.com Hải Phòng
  • (Tân Trường-Hải Dương) Sales & Customer Service Manager (~ 1600 USD) (Công việc này đã hết hạn!)
    • Hải Phòng, Hải Dương
    • Địa điểm

      Mức lương Thỏa thuận

    20/12/2018 - 03/02/2019

    Ứng tuyển
    Mô tả
      • Tổ chức điều hành các hoạt động nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thông quan hàng hóa cho các KH thuộc khu vực Hải Dương và Hưng Yên đảm bảomục tiêuđáp ứng tốt các yêu cầu của KH.
      • Quản trị nguồn nhân lực phòng CSKH, xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công công việc hợp lý tạo hiệu quả hoạt động cao nhất trong bộ phận.
      • Quản lý, theo dõi chung tình hình hoạt động tại VP Hải Dương đảm bảo các hoạt động CSKH tại văn phòng diễn ra bình thường.
      • Liên hệ với các văn phòng Yusen ở nước ngoài để lấy chi phí, thực hiện làm báo giá cho một số KH tại khu vực Hải Dương đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu của KH.
      • Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề khó, những vấn đề phát sinh trong công việc hàng ngày. Đưa ra hướng dẫn cho nhân viên kịp thời.
      • Tư vấn các giải pháp liên quan, giải đáp các yêu cầu của KH. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời. Hướng dẫn nhân viên phân tích nguyên nhân, xây dựng hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi thực hiện.
      • Xây dựng, tổ chức thực hiện, giám sát các quy trình nghiệp vụ đảm bảo các bước công việc đều có qui trình chuẩn hướng đến khách hàng. Liên tục cải tiến qui trình nâng cao nghiệp vụ.
      • Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với Khách hàng, Đối tác, Các sở ban nghành liên quan.
      • Triển khai đào tạo tại chỗ, duy trì công tác hướng dẫn nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ nhân viên theo định hướng phát triền nguồn lực chung của công ty.
      • Tuân thủ tuyệt đối những Nội quy, Quy định, Chính sách, Quy trình Công ty.
      • Quản lý chi phí của bộ phận theo ngân sách được phê duyệt
      • Thực hiện các báo cáo cho Ban lãnh đạo khi có yêu cầu
    Yêu cầu chung
      1. Trình độ học vấn Cử nhân
      2. Ngoại ngữ Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
      3. Tin học Thành thạo Microsoft Office
      4. Kiến thức chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Incoterm, Thương mại quốc tế.
      5. Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán, giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo.
      6. Kinh nghiệm làm việc 5 năm
      7. Tính cách cá nhân Năng động, thân thiện, quyết đoán
      8. Giới tính Nữ/Nam
    Yêu cầu về ngoại ngữ
    • Tiếng Anh (Trung cấp)
    Quyền lợi

    • Laptop;
    • Travelling
    • Big Bonus 3 times per year
    • Health Care Insurance
    • Training indoor and outdoor

    Thời gian làm việc
    • • Working time: 8:00 - 12:00 and 13:15 - 17:30 (from Mon – Fri), 8:00 – 12:00 (Saturday)
    THÔNG TIN CÔNG TY

    Lĩnh vực hoạt động: 

    Số nhân viên: 

    Người liên hệ: Ms. Tuyết

    Điện thoại: 0965 131***
    **********@vieclambank.com

3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.