Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Sale Admin HCM

TẬP ĐOÀN TECOMEN Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • TẬP ĐOÀN TECOMEN
  • Tầng 5, tòa nhà HUDLAND TOWER Lô A-CC7, Hồ Linh Đàm , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 10,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Triển khai thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn trên hệ thống phần mềm DMS: Lên đơn hàng, đối chiếu số lượng sale in, sale thought, sale out hàng ngày với NPP trong vòng 24h

- Hỗ trợ ASM: Kiểm tra, giám sát quá trình xử lý đơn hàng và các vấn đề phát sinh liên quan tới đơn hàng đảm bảo tuân thủ đúng chính sách giao hàng của công ty

- Xử lý các vấn đề liên quan của hoạt động kinh doanh với các phòng ban liên quan/NPP/Đối tác

- Cập nhật, tổng hợp kế hoạch đơn hàng, chương trình Trade

- Truyền thông các chính sách bán hàng, khuyến mãi đến NPP/ đối tác định kỳ hoặc đột xuất.

- Kiểm tra, điều chỉnh tồn kho NPP/đối tác/đại lý trên DMS theo kết quả kiểm phối với Kiểm soát nội bộ hoặc NVKD tại từng thời điểm

- Khảo sát định kỳ ý kiến của HTPP về dịch vụ của Công ty và mức độ hài lòng của khách hàng

- Kiểm soát tiến độ kinh doanh thực hiện các chỉ số theo yêu cầu công việc của CEO, Giám Đốc kinh doanh, phòng ban, bộ phận

- Xuất báo cáo hàng ngày, phân tích số liệu bán hàng thực tế định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất

* Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Kế toán/ Quan trị kinh doanh

- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán, thống kê

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên nam giới

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office. Execl nâng cao

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

- Chủ động, tận tâm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua Careerlink hoặc trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ban Tuyển Dụng, Phòng Hành Chính – Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà HUDLAND TOWER Lô A-CC7, Hồ Linh Đàm , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 07/08/2019 2019-08-07 Ngày hết hạn: 06/09/2019 2019-09-06T24:00+07:00

Tags

Quận Bình Thạnh Trợ lý kinh doanh Sales admin

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.