Tên việc làmĐịa điểm

Receptionist - Admin assistant (Mới)

Công Ty TNHH KICKBOXFIT Hồ Chí Minh

Công việc tại quầy lễ tân

  • Chào đón và hướng dẫn khách đến tập tại Studio.

  • Tư vấn khách hàng về các gói tập và lịch tập tại KBF kickboxing studio cả online và offline

  • Đăng ký tất cả khách đến tham gia tập luyện

  • Tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn từ khách hàng.

  • Điều phối khách hàng tại khu vực lễ tân trước và sau lớp học.

  • Gửi thư xác nhận đăng ký cho khách hàng, nhắc nhở về gói tập hết hạn hoặc xác nhận các thông tin có liên quan.

  • Hỗ trợ huấn luận viên kiểm tra sắp xếp dụng cụ, chuẩn bị cho lớp học và điều phối học viên vào phòng tập.

Hỗ trợ văn phòng & chăm sóc khách hàng.

  • Yêu cầu khách hàng điền vào bảng phiếu thông tin (general information form)

  • Kiểm tra lịch tập, giờ hẹn thông báo cũng như thông tin đặc biệt từ khách hàng để thông báo và xác nhận lịch với huấn luận viên đối với các giờ tập PT

  • Chuyển đổi khách hàng tìm năng thành khách hàng học lần đầu thông qua quy trình tư vấn và theo dõi

  • Chuyển đổi khách hàng tham quan thành khách hàng tìm năng thông qua quy trình tư vấn

  • Quản lý nguồn tiền vào và ra cũng như các hóa đơn vào và ra.

  • Nhập dữ liệu khách hàng tìm năng sau sự kiện.

  • Hỗ trợ thực hiện chụp ảnh hoặc quay phim trong lớp học theo yêu cầu.

  • Báo cáo mọi phát sinh ngay lập tức cho quản lý những vấn đề liên quan đến đồ dùng, thiết bị…

  • Gửi báo cáo theo yêu cầu của Quản lý

Công việc khác

  • Quản lý và kiểm tra thường xuyên tình trạng của vật dụng, phòng tập và sự sạch sẽ gọn gàng trong khu vực lễ tân

  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.


English Job Description

1. Reception:

  • Welcome customers

  • Consulting customers about schedule and packages

  • Receive/deliver requests information from customers on online and offline platform

  • Receive feedback/complaints from customers

  • Manage customers at lobby: before and after class

  • Email customer about their package sign up/ renew or expired

  • Support coach in arrange facilities and equipment, guide members into the studio area.

2.Support Admission:

  • Require customers to fill GI form (General Information)

  • Check appointment/Information inform coaches

  • Convert prospects to first time commer through consultant and following up

  • Create new Lead (If prospect Walk in) and follow up according to following up rules

  • Input Leads from events

  • In charge of e-receipt and all the payment at front desk. Make sure all the transactions are recorded into the system accordingly.

  • Working together with other team members to make sure all the revenue and cost are recorded correctly

3. Others

  • Manage and maintain facility and equipment as well as the tidiness of front desk

  • Tasks upon request of manager.

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Công việc tại quầy lễ tân

  • Chào đón và hướng dẫn khách đến tập tại Studio.

  • Tư vấn khách hàng về các gói tập và lịch tập tại KBF kickboxing studio cả online và offline

  • Đăng ký tất cả khách đến tham gia tập luyện

  • Tiếp nhận và xử lý các góp ý phàn nàn từ khách hàng.

  • Điều phối khách hàng tại khu vực lễ tân trước và sau lớp học.

  • Gửi thư xác nhận đăng ký cho khách hàng, nhắc nhở về gói tập hết hạn hoặc xác nhận các thông tin có liên quan.

  • Hỗ trợ huấn luận viên kiểm tra sắp xếp dụng cụ, chuẩn bị cho lớp học và điều phối học viên vào phòng tập.

Hỗ trợ văn phòng & chăm sóc khách hàng.

  • Yêu cầu khách hàng điền vào bảng phiếu thông tin (general information form)

  • Kiểm tra lịch tập, giờ hẹn thông báo cũng như thông tin đặc biệt từ khách hàng để thông báo và xác nhận lịch với huấn luận viên đối với các giờ tập PT

  • Chuyển đổi khách hàng tìm năng thành khách hàng học lần đầu thông qua quy trình tư vấn và theo dõi

  • Chuyển đổi khách hàng tham quan thành khách hàng tìm năng thông qua quy trình tư vấn

  • Quản lý nguồn tiền vào và ra cũng như các hóa đơn vào và ra.

  • Nhập dữ liệu khách hàng tìm năng sau sự kiện.

  • Hỗ trợ thực hiện chụp ảnh hoặc quay phim trong lớp học theo yêu cầu.

  • Báo cáo mọi phát sinh ngay lập tức cho quản lý những vấn đề liên quan đến đồ dùng, thiết bị…

  • Gửi báo cáo theo yêu cầu của Quản lý

Công việc khác

  • Quản lý và kiểm tra thường xuyên tình trạng của vật dụng, phòng tập và sự sạch sẽ gọn gàng trong khu vực lễ tân

  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.


English Job Description

1. Reception:

  • Welcome customers

  • Consulting customers about schedule and packages

  • Receive/deliver requests information from customers on online and offline platform

  • Receive feedback/complaints from customers

  • Manage customers at lobby: before and after class

  • Email customer about their package sign up/ renew or expired

  • Support coach in arrange facilities and equipment, guide members into the studio area.

2.Support Admission:

  • Require customers to fill GI form (General Information)

  • Check appointment/Information inform coaches

  • Convert prospects to first time commer through consultant and following up

  • Create new Lead (If prospect Walk in) and follow up according to following up rules

  • Input Leads from events

  • In charge of e-receipt and all the payment at front desk. Make sure all the transactions are recorded into the system accordingly.

  • Working together with other team members to make sure all the revenue and cost are recorded correctly

3. Others

  • Manage and maintain facility and equipment as well as the tidiness of front desk

  • Tasks upon request of manager.

Yêu cầu‬

  •  Bằng trung cấp trở lên

  •  Yêu thích thể thao

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt cả nói lẫn viết

  •  Ngoại hình tươi tắn

  • Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

  • Sử dụng máy tính và vi tính văn phòng cơ bản


‪Quyền lợi‬
 

  •  Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

  • Được tham gia luyện tập miễn phí tại phòng tập 

  • 30% off gói luyện tập cho thành viên gia đình.

  • Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

  • 16 ngày nghỉ (bao gồm 12 ngày nghỉ phép theo quy định và 4 ngày nghỉ ốm)

  • Chế độ bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của nhà nước.

Job requirement

Requirements

  • Candidate must possess at least a College Degree,

  • Communication skills

  • Problem solution oriented mindset

  • Fluent in English both written and oral.

  • Basic computer skills

Benefits

  • 16 days annual leave (12 days regular leave + 4 days sick leave)

  • Free training in KBF Kickboxing studio

  • 30% off for family members.

  • Consider increasing the annual salary, training professional sales skills

  • Độ tuổi: 18 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.