Tên việc làmĐịa điểm

R&D Executive (Cosmetic)

Natural Rendez-Vous Co., Ltd. Hồ Chí Minh
  • Phát triển sản phẩm mới, chuyển giao đúng hạn và hoàn chỉnh.
  • Nhận diện quy trình sản xuất cho cấu trúc thích hợp của sản phẩm để chuyển giao công thức, đảm bảo một sự hiểu biết đầy đủ về các đặc tính , cách đo lường , thao tác và chế biến của tất cả các nguyên vật liệu chính .
  • Xây dựng tiêu chuẩn của nguyên liệu và sản phẩm.
  • Tiến hành nghiên cứu quá trình trong phòng thí nghiệm và trang thiết bị sản xuất cho phù hợp thiết kế sản phẩm - tương tác giữa nguyên liệu/ máy.
  • Đánh giá và hiểu rõ tương tác giữa tính ổn định sản phẩm với quy trình sản xuất và xây dựng công thức.
  • Áp dụng các nguyên tắc của quá trình hóa học, nhiệt động học và cơ học chất lỏng ... để xây dựng công thức mới.
  • Chuyển giao sự hiểu biết về ảnh hưởng của quy trình sản xuất lên chất lượng sản phẩm
  • Thiết kế quy trình thao tác các nguyên vật liệu mới.
  • Xác định nguyên tắc quy scale-up cho các quá trình và sản phẩm
  • Nhận diện và đánh giá công nghệ mới về đảm bảo vệ sinh trong sản xuất.
  • Đánh giá năng lực sản xuất hiện tại cho các dự án mới
  • Đánh giá ảnh hưởng nguyên liệu lên hiệu suất quy trình (dòng chảy, độ nhớt…)
  • Làm việc với Sản xuất trong việc phân tích các năng lực (Thiết bị , dây chuyền , vv ) để sẵn sàng cho dự án mới
  • Cải thiện sản phẩm hiện tại
  • Chuẩn bị công thức, batchsheet, thử nghiệm và quy trình cho sản xuất.
  • Đánh giá rủi ro của việc triển khai và thay đổi mới.
  • Thực hiện tài liệu Change Management
  • Xây dựng nền tảng kiến thức về quy trình sản xuất và nhà máy.
  • Soạn thảo tài liệu kỹ thuật: MSDS, COA, Specification… của sản phẩm và nguyên liệu.
  • Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật cho các phòng ban khác khi có yêu cầu.
  • Phối hợp các phòng ban khác để đảm bảo các dự án mới đúng tiến độ.
  • Đảm bảo tuân thủ các thủ tục, quy trình về sức khỏe và an toàn.
  • Chuẩn bị mẫu như yêu cầu.
  • Theo dõi (mẫu) kiểm tra độ ổn định

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hóa học

- Tiếng Anh: Thành thạo, giao tiếp và đọc, viết chuyên ngành mỹ phẩm

- Thành thạo MS Office

- 2 năm kinh nghiệm tại cùng vị trí, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiên cứu thị trường ngành Mỹ phẩm

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt

- Am hiểu về mỹ phẩm, thống kê và phân tích số liệu

- Có năng lực quản lý, phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường

- Khả năng làm việc đa nhiệm, luôn học hỏi và đổi mới

- Phân tích thị trường, ngành hàng, sản phẩm.. nắm bắt xu hướng liên tục

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Our founder, Mr. Stéphane Eloit, started Natural Rendez-Vous with the mission to create 100% natural, and also pleasing, safe and effective, skin and hair care products. Raised in a family of doctors and scientists, he had pursued a different career path, first as an international operations consultant, then as the General Director of packaging companies in Japan, Taiwan, Hong Kong and Vietnam.This is where he realized that the marketing of so called “natural cosmetics”, and the design of such products, rarely matched the ingredients composing them: he was asked to print beautiful packaging with a very “natural look” at the same time that the list of ingredients he was also being asked to print (as all cosmetics must list their ingredients according to the International Nomenclature of Cosmetics Ingredients) most often showed only minimum amounts of natural elements. The more he learned aboutcosmetics brands and their products, the more he came to realize that the cost of hair and skin care was related more to their marketing budget than to the cost of their ingredients. He also learned that many cosmetics companies used clever loopholes in legislation to present themselves as creators of natural products, being allowed, for example, to use pictures of lavender, and even make it part of the product name, when their products contained none.

Challenging himself, and the international team he then assembled, to create a full line of 100% natural hair and skin care products, an initial 2 year R&D effort set a course of development for Natural Rendez-Vous with founding values still driving the growth of the company: active ingredients and proprietary know-how, coupled with clear and ethical communication, for safe, effective and pleasing personal and professional hair and skin care.

Nhà sáng lập của chúng tôi, ông Stéphane Eloit đã xây dựng nên Natural Rendez-Vous với một sứ mệnh là tạo ra những sản phẩm chăm sóc da và tóc được làm hoàn toàn từ 100% thiên nhiên, đem lại sự hài lòng và hiệu quả cho khách hàng. Xuất thân trong một gia đình đều làm việc trong lĩnh vực Y khoa và nghiên cứu khoa học nhưng ông lại chọn cho mình một con đường khác: đầu tiên là một chuyên viên tư vấn quốc tế, sau đó là giám đốc điều hành của một số công ty sản xuất bao bì tại Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, và Việt Nam. Đó là nơi mà ông nhận ra những chiến lược quảng cáo cho “mỹ phẩm thiên nhiên”, cùng với thiết kế bao bì của chúng rất hiếm khi nào cho biết những nguyên liệu thực sự bên trong: Ông được yêu cầu phải in ấn những bao bì thật đẹp và trông có vẻ thiên nhiên với danh sách nguyên liệu đáp ứng được tiêu chuẩn của Danh Mục Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Quốc Tế (International Nomenclature of Cosmetics Ingredients), nhưng sự thật thì chỉ có một phần rất nhỏ nguyên liệu thiên nhiên trong đó. Càng tìm hiểu nhiều thương hiệu mỹ phẩm, ông càng nhận ra họ dành nhiều chi phí cho việc marketing hơn là chi phí cho nguyên liệu. Ông cũng thấy rằng rất nhiều công ty mỹ phẩm lợi dụng kẽ hở của luật pháp để giới thiệu rằng sản phẩm của mình là từ thiên nhiên, ví dụ, dùng hình ảnh của hoa Oải Hương trên nhãn chai hay đặt tên sản phẩm là Oải Hương, trong khi thực tế thì không có thậm chí 1% nguyên liệu là loại hoa đó.

Thử thách bản thân mình, cùng với những người cùng lý tưởng đến từ những quốc gia khác nhau, ông ấy đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên. Sự nỗ lực sau 2 năm đầu đã thiết lập một quá trình phát triển cho Natural Rendez-Vous với những giá trị cốt lõi vẫn được duy trì theo thời gian: nguyên liệu đặc chế, bí quyết riêng, cùng với phương thức truyền thông rõ ràng và trung thực đối với những sản phẩm chăm sóc da và tóc an toàn, hiệu quả, và phù hợp chăm sóc cá nhân và chuyên nghiệp.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 24 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.