Tên việc làmĐịa điểm

Quản lý vận hành kinh doanh- Kênh Bệnh Viện

Digiworld Corporation Hồ Chí Minh

1. Chính sách bán hàng

- Thực thi chính sách bán hàng của Hãng.

- Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho các khách hàng.

- Đề xuất giải quyết hàng tồn kho quá hạn (nếu có) theo quy định.

- Lên lộ trình di chuyển lấy đơn hàng cho SR và giám sát, đôn đốc SR lấy đơn hàng, theo dõi phủ hàng.

- Là đầu mối xử lý các vấn đề phát sinh từ các bộ phận liên quan đến KH, nhằm đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng và đủ theo hợp đồng đã ký.

- Hỗ trợ thu hồi công nợ đảm bảo KH thanh toán đúng hạn để đi hàng.

2. Bán hàng

- Báo cáo hàng tháng về công nợ của khách hàng.

- Theo dõi số liệu báo cáo các chỉ số dịch vụ để điều chỉnh, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của Hãng.

3. Báo cáo hoạt động vận hành

- Tổ chức họp định kỳ của BO - FL để trao đổi và xử lý các yêu cầu từ KH kênh ETC

- Tham gia các cuộc họp đánh giá với hãng về chất lượng dịch vụ

4. Hợp đồng và đàm phán với Khách hàng (Hãng; kênh ETC)

- Thương thảo các điều khoản hợp đồng với khách hàng ETC (KH công nợ):

- Là đầu mối trao đổi với các bộ phận nội bộ có liên quan đến điều khoản hợp đồng, đảm bảo hợp đồng được ký kết

- Quản lý thông tin đấu thầu của các bệnh viện ETC

- Làm việc với Hãng để được duyệt các thông tin dự thầu

5. Chăm sóc khách hàng

- Tạo và giữ mối quan hệ với đầu mối làm việc về hồ sơ thanh toán, hợp đồng khách hàng kênh ETC (bệnh viện, phòng khám)

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Hãng để giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng

6. Quy trình hoạt động: Xây dựng các quy trình hoạt động liên quan đến vận hành

7. Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,...).

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel

- Tiếng Anh: nghe nói (thành thạo); đọc viết (cơ bản để trao đổi email, làm báo cáo khi cần).

-  Kiến thức về kế toán tài chính, logistic, pháp lý, quy trình vận hành nội bộ để đàm phán hợp đồng với Khách hàng Bệnh viện.

-  Hiểu biết về thị trường dược phẩm, kênh bệnh viện; hiểu biết về sản phẩm phân phối.

- Kỹ năng:  Thương lượng & đàm phán, lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Quản trị xung đột, giải quyết vấn đề

- Quản lý và làm việc đội nhóm

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Established in 1997, Digiworld-the leading market expansion services provider in Vietnam – has achieved many successes in various categories, especially in ICT distribution. Digiworld’s specializes in state-of-the-art IT systems and 5 services: market analysis, marketing, sales with distribution network of 6,000 points of sales nationwide, distribution & logistics and after-sales service.

Digiworld provides top quality services for market penetration and market expansion with tailor-made solutions for companies entering Vietnam market. With over two decades of building trust, Digiworld has been the market expansion services provider and authorized distributor for more than 30 world renowned brands

In order to expand our business, we corporate with B2X - a multi-national company to provide to customer with the best experience about after sales service in Vietnam.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.