Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Quản Lý Tàu Nhỏ Từ 1-3 Phòng (Butler)

Công TY TNHH Du Thuyền Bhaya Quảng Ninh

Toàn thời gian

  • Công ty: Công TY TNHH Du Thuyền Bhaya
  • Địa điểm làm việc: Phường Ngọc Châu, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 12 - 20 triệu VNĐ)
  • Review passenger list before the arrival of cruise/Kiểm tra danh sách khách hàng trước khi khởi hành
  • Welcome guests in Cruise Center, inform the regulations, activities, program for guests, take care of guests during the cruise until disembarkation /Đón khách tại nhà chờ, phổ biến các quy định, hoạt động, chương trình tham quan, chăm sóc khách trong suốt hành trình và tiễn khách
  • Take care & manage guest relations for all inspections/ FAM trips on (to the) board, VIP handling/ Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng đối với mọi đoàn khảo sát/ FAM trip trên tàu
  • Check and supervise the quality, hygiene of food & beverage for guests, hygiene of guest room and public areas on board /Kiểm tra giám sát chất lượng, vệ sinh đồ ăn thức uống trên tàu đối với khách, vệ sinh phòng khách và các khu vực công cộng trên tàu
  • Collaborates with Tour Guides on fun and safe excursions/Kết hợp với Hướng dẫn trong việc thực hiện tiến hành các hoạt động tham quan một cách an toàn và vui vẻ
  • Collaborates with Captain to insure a smooth sailing. Insures boat safety, security and emergency preparedness. Maintain and control on board passengers/Phối hợp với Thuyền trưởng để đảm bảo tàu di chuyển được an toàn, Duy trì và kiểm soát nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trên tàu
  • Creates a positive and memorable passenger experience/ Tạo cho khách các trải nghiệm tích cực, đáng nhớ
  • Inform to related dept about all the complaint, bad comments with GCC and send the internal investigation report for any case happened during cruise shift/Thông báo đến các bộ phận liên quan về các phàn nàn của khách hàng và gửi báo cáo điều tra nội bộ đối với bất cứ sự việc nào xảy ra trong suốt thời gian hành trình
  • Responsibility for daily, weekly & monthly reports to Operation Manager/ Operation Director/ Có trách nhiệm làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và gửi Trưởng phòng điều hành/Giám đốc điều hành
  • Insure operating standards, rules and regulations are maintained on the board/Đảm bảo vận hành đúng tiêu chuẩn, duy trì các quy định và quy trình trên tàu
  • Maintain customer satisfaction, handle complaints and ensure the best service for clients/Đảm bảo sự hài lòng của khách, xử lý các phàn nàn và đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách
  • Assist to control the cost, increase the selling revenue & profits, conduct monthly inventory / Góp phần kiểm soát chi phí, tăng lợi nhuận & doanh thu bán hàng trên tàu, tiến hành kiểm kê hàng tháng
  • Suggest the solutions of service improvement and cost reduction/Đưa ra các giải pháp cho việc nâng cao dịch vụ, giảm chi phí
  • Cooperate with accounting department to do the monthly inventory/Hợp tác với bộ phận Kế toán đối với việc kiểm kê hàng tháng
  • Assist to settle the guest’s requests, issues (within the responsibilities & abilities) as personal butler of guest/ Trợ giúp để xử lý các yêu cầu, vấn đề của khách (trong phạm vi khả năng, quyền hạn) theo đúng tính chất là Quản gia riêng (Butler) của khách

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc trong môi trường du lịch quốc tế năng động chuyên nghiệp
  • Mức lương cạnh tranh, được xem xét điều chỉnh lương hàng năm
  • Thưởng các ngày lễ tết, doanh thu, thâm niên
  • Bảo hiểm đầy đủ: bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
  • Chế độ công đoàn: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, sinh nhật, chế độ cho con em cán bộ công nhân viên có thành tích học tập tốt
  • Các khoản thu nhập ngoài lương chính: nhân viên được khách khen trên tripadvisor, phục vụ event, trực gác đêm, tập taichi, đánh đàn, ảo thuật, đánh trống, phụ cấp điều động, phụ cấp điện thoại...Trả lương khi nhân viên làm việc vào ngày nghỉ
  • Đào tạo hội nhập: được đào tạo kỹ năng nghề miễn phí, tham dự các hội thảo, khóa học
  • Miễn phí ăn ở, giặt là, sinh hoạt khi ở trên tàu
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Hỗ trợ đi xe bus công ty tuyến Hà nội- Hạ long miễn phí cho nhân viên có nhu cầu đi lại.

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Có kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có ít nhất 1 năm trong ngành du lịch dịch vụ

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Giám Sát Dịch Vụ,Quản Lý Điều Hành

JobsGo - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.