Tên việc làmĐịa điểm

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Và Truyền Thông Xã Hội

Công Ty CP Quà Tặng OQUAA Hồ Chí Minh

Bán thời gian, Toàn thời gian, Tập sự

  • Công ty: Công Ty CP Quà Tặng OQUAA
  • Địa điểm làm việc: Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ)

· Quản lý các kênh sở hữu và liên quan với một chiến lược gắn kết

· Thu hút khách hàng kỹ thuật số và dẫn dắt trở thành khách hàng trung thành

· Chiến lược truyền thông kỹ thuật số và phương tiện truyền thông hỗn hợp; Thúc đẩy thương hiệu và người theo dõi

· Up-sell và Cross-sell thông qua mạng xã hội (FB, ZaLo, Viber, WeChat, Youtube, Pinterest, LinkedIn, Google Bussinessv.v.)

· Quảng cáo trang web và tạo khách hàng tiềm năng, chất lượng nội dung, SEO và trải nghiệm khách hàng

· Tiếp thị chiến dịch bán chéo.

· Đăng các bài viết về câu chuyện sản phẩm, câu chuyện hình thành làm ra sản phẩm, câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, câu chuyện liên quan đến các năng lực, giá trị cốt lõi của OQUAA.

· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

· Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)

· Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách

· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian, Bán thời gian, Làm theo giờ, Sinh viên/Thực tập

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng hiệu suất theo quý

Xét tăng lương theo 6 tháng

Nhân viên xuất sắc của tháng/ quý/ năm

Thưởng thành tích cá nhân/ nhóm/ phòng và công ty.

Bảo hiểm xã hội, thất nghiệp, y tế

Lương tháng 13 (theo tỉ lệ ngày làm việc thực tế/ năm)­­­

Thu nhập = lương chính thức + khối lượng công việc và hiệu quả công việc + phụ cấp + % lợi nhuận gộp.

(Lương chính thức = 5 triệu đồng/ tháng + kiến thức, kỹ năng và thái độ

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

· Đang theo học các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học hoặc đang làm việc.

· Có kinh nghiệm về social media

· Thành thạo các công cụ MS Office

· Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế

· Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu

· Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng

· Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian

· Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

· Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi

· Trải qua các vòng phỏng vấn online về trắc nghiệm thái độ, tính cách DISC và MBTI

3. Năng lực liên quan

- Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM

- Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh

- Hiểu về sản phẩm, văn hóa công ty (tầm nhìn, sứ mệnh, tín điều oquaa.com.

-Kĩ năng giao tiếp

- Năng lực giải trình

- Kỹ năng quản trị thay đổi

- Kĩ năng đàm phán và thuyết phục

- Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

- Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Kĩ năng quản trị mối quan hệ

– Định mức hiệu suất cho thành công

- Bảo mật kinh doanh

- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

- Thái độ vui tính

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Social Marketing,Tư Vấn Doanh Nghiệp (B2B)

JobsGo - 27 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.