Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Quản Lý Nhân Sự

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KHÁNH MINH Hưng Yên

Bán thời gian, Tạm thời/thời vụ

  • CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KHÁNH MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Phúc Thành, thị trấn Bần Yên Nhân , Huyện Mỹ Hào , Hưng Yên, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

- Tuyển dụng, và hỗ trợ nhân sự cho người nước ngoài và nhân viên Việt Nam

- Giám sát nhóm Quản trị viên hàng ngày để đảm bảo hoạt động của quản trị viên chạy trơn tru

- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

* LỢI ÍCH VÀ NGHĨA VỤ KHÁC (Sau thử việc)

- Nghỉ lễ: Nghỉ lễ cộng với 16 ngày nghỉ phép hàng năm kể cả thời gian Tết

- Phí bảo hiểm tai nạn sẽ được bảo hiểm bởi công ty

- Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp sẽ được đóng góp kể từ ngày làm việc toàn thời gian và theo Luật Lao động

- Hai khóa học tiếng Anh miễn phí tại LLV mỗi năm hoặc một khóa học dành cho thành viên gia đình trực tiếp (cha mẹ, anh chị em, vợ / chồng) mỗi năm; và đào tạo tiếng Anh miễn phí cho trẻ em;

- Ba (03) ngày nghỉ ốm mỗi năm

- Thuế thu nhập cá nhân (nếu có) sẽ là trách nhiệm của nhân viên (áp dụng trong thời gian thử việc);

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại LLV

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Trình độ

- Bằng đại học hoặc tương đương về Khoa học xã hội, tốt nhất là quản lý nhân sự hoặc quản lý nhân sự, Quản trị kinh doanh

- Tiếng Anh tốt (nói, viết, nghe, đọc)

* Kinh nghiệm

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và hỗ trợ nhân viên nước ngoài

- Có kiến ​​thức và kinh nghiệm về Bộ luật Lao động Việt Nam, các chính sách và quy định của chính phủ liên quan đến người nước ngoài.

* Khác

- Cam kết tiêu chuẩn chuyên môn cao và nơi làm việc đa dạng

- Giao tiếp tốt, liên hệ tốt và mối quan hệ với các cơ quan / người có liên quan

- Khả năng thách thức và tranh luận các vấn đề quan trọng đối với tổ chức

- Khả năng nhìn nhận tình huống từ nhiều góc độ

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Bán thời gian tạm thời
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms. Chu
  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Phúc Thành, thị trấn Bần Yên Nhân , Huyện Mỹ Hào , Hưng Yên, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 0978597*** / 0982124***

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 10/06/2019 2019-06-10 Ngày hết hạn: 25/07/2019 2019-07-25T24:00+07:00

Tags

Tiếng Anh Hành chính nhân sự Huyện Mỹ Hào

CareerLink.vn - 4 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.