Tên việc làmĐịa điểm

Quản lý khách hàng/Trợ lý Quản lý khách hàng Sản phẩm Thẻ

Ngân Hàng Quốc Tế VIB Nghệ An

Toàn thời gian

 

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL theo dòng sản phẩm (Thẻ) đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.

Trách nhiệm:

Thực hiện cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Thẻ của Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh được giao trong từng thời kỳ;

Thẩm định và hoàn thiện các hồ sơ mở thẻ và đề xuất cấp tín dụng thẻ, trình phê duyệt, khởi tạo phát hành thẻ theo quy định của VIB;

Kiểm tra và đôn đốc KH kích hoạt Thẻ sau khi phát hành, phối hợp quản lý và theo dõi việc nhắc nợ Thẻ của khách hàng theo quy định VIB;

Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;

Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;

Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến Thẻ theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các ngành kinh tế, tài chính;

Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực liên quan đến các tổ chức Tài chính – Ngân hàng; ngành bán lẻ

Hiểu biết về mục tiêu, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;  

Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức Thẻ tín dụng tốt;

Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;

Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;

Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

24 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.