Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
  • Địa điểm làm việc: Toà nhà Corner Stone Building, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, kinh doanh, tài chính…;
- Tối thiểu 3 năm (Quản lý khách hàng cao cấp)/ 2 năm (Quản lý khách hàng) kinh nghiệm làm tín dụng cho KHDN vừa và nhỏ ;
- Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh và duy trì mối quan hệ lâu dài với KHDN vừa và nhỏ tại các ngân hàng cổ phần trong nước có uy tín;
- Ưu tiên đạt thành tích về chỉ tiêu bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm ngân hàng dành cho KHDN vừa và nhỏ;
- Kỹ năng phân tích và đánh giá tín dụng tốt;
- Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
- Kỹ năng bán hàng và đàm phán tốt;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh là 1 lợi thế.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Quan Hệ Khách Hàng

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.