Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
  • Địa điểm làm việc: Toà nhà Corner Stone Building, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;

- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;

- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;

- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;

- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;

- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;

- Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Tối thiểu 5-6 năm (đối với SERM)/3-4 năm (đối với SRM)/2 năm (đối với RM)/dưới 2 năm (đối với ARM) kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng;

- Am hiểu mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh bán lẻ của ngân hàng và môi trường kinh doanh bán lẻ của địa phương;

- Am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng và kiến thức tín dụng tốt;

- Có khả năng ứng dụng mô hình bán hàng và dịch vụ mới;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;

- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;

- Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Quan Hệ Khách Hàng

JobsGo - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.