Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG TẠI TRUNG TÂM Q 1.

Công Ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế Hồ Chí Minh

1. Quản lý nhân viên bán hàng:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

- Trực tiếp huấn luyện nhân viên bán hàng thử việc.

- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chửa.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi nhưng theo quy định, hướng dẫn của nhãn hàng.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Nắm bắt số lượng hàng tồn hàng ngày.

3. Quản lý cửa hàng:

- Quản lý tài sản của cửa hàng, các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định.

- Họp kênh bán hàng vào sáng thứ Hai mỗi 2 tuần /lần.

- Thường xuyên kiểm tra việc bảo quản hàng hóa.

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của nhân viên bán hàng.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).

- Quản lý những khách mua số lượng nhiều quen thuộc của Shop.

- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

1. Quản lý nhân viên bán hàng:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

- Trực tiếp huấn luyện nhân viên bán hàng thử việc.

- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chửa.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi nhưng theo quy định, hướng dẫn của nhãn hàng.

- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.

- Nắm bắt số lượng hàng tồn hàng ngày.

3. Quản lý cửa hàng:

- Quản lý tài sản của cửa hàng, các tài sản thuộc cửa hàng mình quản lý.

- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định.

- Họp kênh bán hàng vào sáng thứ Hai mỗi 2 tuần /lần.

- Thường xuyên kiểm tra việc bảo quản hàng hóa.

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.

- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.

- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của nhân viên bán hàng.

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).

- Quản lý những khách mua số lượng nhiều quen thuộc của Shop.

- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

* Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 – 33 tuổi.
  • Có am hiểu về lĩnh vực thời trang.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay 8 tiếng.  Làm việc 6 ngày/ tuần (1 ngày off )
  • Đồng nghiệp: Được làm việc trong một môi trường thời trang chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và thân thiện.
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 34
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Cơ hội huấn luyện: THAM GIA CÁC HỌC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ CHUYÊN SÂU VÀ CÁC KỸ NĂNG MỀN.
  • Đồng nghiệp: MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN THIỆN.
  • Phúc lợi: Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
  • Ngày nghỉ: 12 NGÀY PHÉP NĂM
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.