Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên AEON Mall Tân Phú

QUẢN LÝ CỬA HÀNG

AEON Mall Tân Phú Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm nhận công việc và phân công lại cho các nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần, tháng.
- Hoàn thành và chịu trách nhiệm với toàn bộ công việc được giao cho cửa hàng.
Quản lý bán hàng:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Giải quyết trực tiếp những phản hồi, than phiền của khách hàng tại cửa hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
Quản lý cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trưng bày, hàng tồn kho và theo dõi sự xoay vòng hàng.
- Theo dõi, ngăn ngừa và chịu trách nhiệm khi xảy ra mất mát hàng hóa ở cửa hàng
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng… đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

4 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.