Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Quản Lý Cửa Hàng

INDOCHINA SAIGON Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công ty: INDOCHINA SAIGON
  • Địa điểm làm việc: Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

1. Quản lý bán hàng:
• Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
• Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
• Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp,
• Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
2. Sản phẩm:
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
• Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
• Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của nhãn hàng
• Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
• Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
• Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
• Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
• Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
Bên ngoài:
• Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
• Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
• Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
• Cung cấp thông tin khách hàng, thị trường cho bộ phận trade và marketing khi có yêu cầu.
4. Quản lý hình ảnh cửa hàng:
• Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
• Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
• Báo cáo trực tiếp cho GDKD.
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương thỏa thuận phụ thuộc theo kinh nghiệm bao gồm: Lương căn bản, Lương KPIs, Lương tháng 13,
- Thưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động và theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc
- Nghỉ lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam
- Được tập huấn, đào tạo theo yêu cầu công việc

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề

Yêu cầu công việc:

-Địa điểm làm việc: Tầng 9, 49 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1, Tp. HCM
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tương đương vị trí đang tuyển và đã từng làm việc cho các công ty bán lẻ, ưu tiên đã từng làm ngành gia dụng, thời trang.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục tốt.

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Bán Lẻ/Cửa Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.