Tên việc làmĐịa điểm

Quản Lý Bộ Phận Giám Sát Vận Tải (Mới)

Indo Trans Logistics Bắc Ninh

Indo Trans Logistics (ITL) is dedicated to the goal of being the premier regional solutions provider for integrated Logistics, Freight & transports management and Aviation Services. By playing an essential role in our clients’ businesses and delivering value added services throughout the supply chain with the highest quality service and the highest integrity, we aimed for complete customer satisfaction at all times. ITL endeavors to stay ahead with a creative solutions and the development of new service products to provide customers with unparalleled, innovative yet cost effective solutions. Our success is attributed by our employees and measured by the enrichment of the quality of life for our people and to fulfill our social and civil responsibilities to the communities we serve.

Thu gọn
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

* Địa điểm làm việc: KCN Tiên Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh.

  • Kiểm soát việc giao nhận đơn hàng, leadtime của toàn bộ phận theo kế hoạch chung của các đối tác.
  • Kiểm soát việc điều độ phương tiện, giao nhận và các tiến trình liên quan. Lên kế hoạch điều phối, sắp xếp xe, ghép đơn hàng để tối đa hóa hiểu quả sử dụng phương tiện.
  • Tổng hợp kế hoạch điều xe để xác nhận với khách hàng, nhà thầu, bộ phận Kho để đảm bảo đúng hạn giao nhận.
  • Kiểm tra, kiểm soát và phối hợp với khách hàng về tình trạng giao hàng.
  • Phân tích thường xuyên và lên kế hoạch, phương án điều xe hiệu quả và cải thiện năng suất.
  • Tổng hợp các loại chi phí phát sinh và đề ra phương án nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận.
  • Cập nhật các mã hàng mới, tuyến đường mới để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
  • Lên phương án tính giá, ước lượng chi phí phát sinh của tuyến đường và các phát sinh cho khách hàng mới hoặc theo các thay đổi của khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp phát sinh sai sót đột xuất để xử lý kịp thời.

- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng, Đại Học trở lên.

- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hoặc ứng viên có kinh nghiệm 04 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, giám sát vận tải, điều phối logistic.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tính giá, làm giá (pricing).

- Sử dụng tốt MS Excel, Word

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giao tiếp tốt

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - 29 ngày trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.