Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Dulieuvieclam

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Khánh Hòa/Ninh Thuận

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR Khánh Hòa

Toàn thời gian

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

Follow Blacklist

Tập đoàn AUSTDOOR (www.austdoor.com) - danh hiệu cao quý "THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010" đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong 07 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành với 03 nhà máy, 04 chi nhánh, 03 trung tâm bảo hành, 20 Showroom bán hàng & hơn 300 đại lý trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là coi trọng phát triển con người, chuyên nghiệp và thích ứng, chúng tôi đang phấn đấu trở thành một trong những Tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Quy mô công ty: 100-499

Quy Mô Công Ty:

Tên công việc:

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Khánh Hòa/Ninh Thuận

Mã công việc:

- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đại lý khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý…)
- Chăm sóc và hỗ trợ để phát triển hệ thống đại lý sẵn có trong hoạt động kinh doanh (Triển khai các chương trình, hướng dẫn, tư vấn cho đại lý, hỗ trợ công cụ dụng cụ bán hàng, phổ biến chính sách, tiếp nhận khiếu nại…)
- Thu thập thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý;
- Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý
* Làm việc theo các Đại lý, hệ thống cửa hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa - Ninh Thuận
* QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng: Từ 10 triệu/tháng trở lên ( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Số Năm Kinh nghiệm:

Cấp bậc tối thiểu:

Nhân viên

Bằng cấp tối thiểu:

Trung cấp


* Yêu cầu nhân sự:
- Nam giới từ 24 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế hoặc có liên quan
- Trung thực, Kiên trì, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt,
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, quản lý đại lý.
- Ưu tiên nhân sự tại địa phương.

 

Kỹ năng mong muốn:

Loại hình công việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm:

Khánh Hòa

Quốc gia:

Ngành nghề:

Tư vấn
Bán Sỉ/Bán lẻ

Cấp bậc tối thiểu:

Nhân viên

Độ tuổi:

bất kỳ ->

Mức lương:

Hơn 10,000,000VNĐ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
* CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Carelink
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Bộ phận Lễ tân, Tòa nhà Austdoor: số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông Cầu Giấy, Hà Nội
- Liên hệ Ban Nhân sự Tập đoàn: 0867715433
- Tập đoàn Austdoor sẽ liên hệ phỏng vấn đối với những ứng viên đạt yêu cầu trong thời gian sớm nhất.
* LƯU Ý ĐẶC BIỆT:
- Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng.
- Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn sơ loại trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Tập đoàn tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên không liên lạc để hỏi tiến độ phỏng vấn.
- Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

 
Dulieuvieclam - 4 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.