Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC MEKONG (Kênh Nhà thuốc bệnh viện)

Công Ty Cổ Phần GONSA Quận 8, Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • Công Ty Cổ Phần GONSA
  • 07-09 Đường Võ Liêm Sơn, P.4 , Quận 8 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 15,000,000 VNĐ - 20,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Ưu tiên ứng viên tại HCM, Cần Thơ.
- Quản lý địa bàn: 13 tỉnh Mekong
* Xây dựng hình ảnh
- Xây dựng hình ảnh đội ngũ Trình Dược GONSA chuyên nghiệp, uy tín, chủ động và tận tụy trong mắt khách hàng, đối thủ và hình ảnh đẹp trên thị trường.
* Lập kế hoạch và triển khai thực hiện với vai trò Quản lý vùng Trình dược kênh HP (Hospital Pharmacy - kênh Nhà thuốc bệnh viện)
- Xây dựng kế hoạch bán hàng kênh HP trong khu vực phụ trách nhằm đảm bảo thực hiện chiến lược bán hàng của Công Ty và đạt kế hoạch doanh số mục tiêu được giao;
- Triển khai, đánh giá quá trình thực thi chiến lược kinh doanh của địa bàn mình phụ trách, gồm: xây dựng mối quan hệ với KOL; mối quan hệ với các Bệnh Viện, Phòng Khám khu vực các tỉnh phụ trách;
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho Trình Dược Viên đội mình;
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Gonsa, đối thủ và đi công tác khi được yêu cầu.
* Quản lý, đào tạo
- Tổ chức nguồn lực đảm bảo việc thực hiện theo đúng chiến lược, kế họach kinh doanh của đội;
- Đào tạo, huấn luyện kỹ năng trình dược cho TDV của đội mình;
- Hướng dẫn huấn luyện TDV thực hiện đúng các qui trình tác nghiệp với các phòng ban khác của Công ty;
- Tổ chức đánh giá trình dược hàng tháng, quý, năm. Đề xuất kế họach phát triển, khen thưởng, kỷ luật TDV đội mình phụ trách.
* Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…
- Phúc lợi: BHXH-YT theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe PTI và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Giới tính: Nam/ Nữ, sức khỏe tốt,
- Tốt nghiệp Đại học các ngành QTKD, Dược hoặc các ngành liên quan (ưu tiên ngành Dược và ứng viên có kinh nghiệm Sales về Dược);
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm tương đương;
- Có khả năng xây dựng đội nhóm, kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức;
- Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn;
- Kĩ năng: Excel tốt, thu thập, tổng hợp thông tin, lập báo cáo, phân tích, giải quyết tình huống;
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Dưới 35
  • Giới tính: Nam
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 07-09 Đường Võ Liêm Sơn, P.4 , Quận 8 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 09/03/2020 2020-03-09 Ngày hết hạn: 08/04/2020 2020-04-08T24:00+07:00

Nơi làm việc
  • Văn phòng đại diện (HCM): 07-09 Đường Võ Liêm Sơn, P.4 , Quận 8,Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Văn phòng Cần Thơ: 20A1, KDC 91B, đường Nguyễn Hiền, khu vực VI, P. An Khánh, Q Ninh Kiều , Quận Ninh Kiều,Cần Thơ, Việt Nam
Tags

Quận 8 Quận Ninh Kiều Quản lý kinh doanh

CareerLink.vn - 3 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.