Tên việc làmĐịa điểm

QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình) (Mới)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY Hồ Chí Minh
QA / Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Tân Bình)

AKULAKU VIETNAM - CÔNG TY TNHH STREET CORNER TECHNOLOGY

Mô tả Công việc
  • Đảm bảo hoạt động kiểm tra, nghe lại, và đánh giá cuộc gọi của nhận viên theo số lượng mẫu kiểm tra được giao và theo tiêu chuẩn quy định.
  • Đưa ra nhận xét, phản hồi và thực hiện đào tạo, hướng dẫn đối với nhân viên dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận.
  • Dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lập kế hoạch và tiến hành đào tạo cho nhân viên kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý cuộc gọi và kỹ năng xử lý tình huống.
  • Thực hiện báo cáo và phân tích năng lực của nhân viên dựa trên kết quả chấm cuộc gọi theo yêu. cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản cuộc gọi theo tình huống được yêu cầu.
  • Dựa trên kết quả chấm điểm cuộc gọi, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung kịch bản cuộc gọi đang thực hiện
  • Chuẩn hóa quy trình và xây dựng hướng dẫn cho nhân viên, đào tạo nhân viên quy trình mới.
  • Đề xuất ý tưởng phát triển bảng chấm điểm cuộc gọi.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm quản lý và nâng cao kết quả/năng suất làm việc của nhân viên

We - AKULAKU are an Internet company focused on e-commerce and online financial services in Southeast Asian countries. We established our Offices in 5...Chi tiết

We - AKULAKU are an Internet company focused on e-commerce and online financial services in Southeast Asian countries. We established our Offices in 5 countries/regions, providing localized services to our users, including online shopping and installment. We are the sole operator responsible for the AKULAKU’s E-commerce Transaction Platform that is provided by AKULAKU Mobile Application in Vietnam. AKULAKU is the first ever online installment shopping mall which you can buy every items on installment. In addition, AKULAKU also offers a new payment method based on installment sales.

Thu gọn
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép
  • Đảm bảo hoạt động kiểm tra, nghe lại, và đánh giá cuộc gọi của nhận viên theo số lượng mẫu kiểm tra được giao và theo tiêu chuẩn quy định.
  • Đưa ra nhận xét, phản hồi và thực hiện đào tạo, hướng dẫn đối với nhân viên dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận.
  • Dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lập kế hoạch và tiến hành đào tạo cho nhân viên kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý cuộc gọi và kỹ năng xử lý tình huống.
  • Thực hiện báo cáo và phân tích năng lực của nhân viên dựa trên kết quả chấm cuộc gọi theo yêu. cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng kịch bản cuộc gọi theo tình huống được yêu cầu.
  • Dựa trên kết quả chấm điểm cuộc gọi, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung kịch bản cuộc gọi đang thực hiện
  • Chuẩn hóa quy trình và xây dựng hướng dẫn cho nhân viên, đào tạo nhân viên quy trình mới.
  • Đề xuất ý tưởng phát triển bảng chấm điểm cuộc gọi.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm quản lý và nâng cao kết quả/năng suất làm việc của nhân viên
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng cuộc gọi ở các call centers.
  • Có kỹ năng đào tạo và huấn luyên nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực liên quan.
  • Có tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.