Info iconChúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobStreet Vietnam

Project Manager

Studio68 Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

Thông tin về vị trí 

Mục tiêu và vai trò của vị trí

Trách nhiệm chính của Người quản lý dự án là đảm bảo thực hiện dự án trong phạm vi quy định về thời gian, chi phí, phạm vi và chất lượng. Phối hợp với cấp trên, khách hàng và đối tác trong việc quản lý, định nghĩa phạm vi và mục đích của những dự án như: sản xuất phim (Movie production), sự kiện (Event) và tất cả các thể loại dự án khác nhau.   

Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và phân công công việc cho các thành viên dự án. Quản lý các thay đổi và các rủi ro của dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng công việc cao. Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ, hiệu quả công việc của các thành viên dự án và các vấn đề gặp phải trong quá trình triển khai dự án. Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng và tối ưu hóa các quy trìnhh liên quan đến việc quản lý và triển khai dự án. Quản lý, phát triển và cập nhật quy trình thao tác chuẩn (Standard Operating Procedure, Process, Work Instruction) cho bộ phận PMO và các bộ phận khác liên quan để:

  • Tiết kiệm thời gian, cải thiện hiệu suất
  • Ngăn ngừa lãng phí tài nguyên
  • Ổn định chất lượng, năng suất làm việc: công việc thực hiện theo SOP lần nào cũng được hoàn thành và hoàn thành theo cách giống nhau.

Project manager thuộc bộ phận PMO (Project Management Office) quản lý. PMO là bộ phận điều hành chính và xuyên suốt cho tất cả các dự án Studio68/Norwester. PMO có trách nhiệm hỗ trợ cho tất cả các dự án của công ty chuẩn hóa về form mẫu, đào tạo huấn luyện và hướng dẫn một cách thực tế nhất.

 Trách nhiệm công việc chính 

  • Cải tiến liên tục các quy trình thao tác chuẩn (Standard Operating Procedure, Process, Work Instruction).
  • Làm việc với chủ sở hữu, danh mục đầu tư của dự án để đảm bảo tính liên kết trong suốt quá trình.
  • Cùng với nhóm quản lý dự án PMT (Project management team), duy trì và thực hiện theo lệnh, để đưa ra quyết định hàng ngày thay mặt cho ban quản lý dự án SC (Steering Committee), ban văn phòn quản lý dự án PMO (Project Mangement Office) hoặc ban quản lý danh mục dự án PPT (Project Portfolio Team).
  • Tạo điều kiện hợp tác hiệu quả với cán ban các nhóm bao gồm báo cáo và điều hành các cuộc họp với PMT, SC, PMO, PPT và khách hàng.
  • Lập kế hoạch: Cùng Producer - PTC (Project Technical Coordinator ) xác định và làm rõ phạm vi, qui mô và mục tiêu dự án, xây dựng kế hoạch, tóm tắt dự án, xây dựng tiến độ dự án và theo dõi thường xuyên.
  • Quản lý chi phí: Cùng Producer và Project Cost Controller (PCC) lập dự toán chi phí, theo dõi chi phí và báo cáo tình hình tài chính cho ban quản lý dự án SC (Steering Committee) và ban lãnh đạo công ty BOD (Board of Directors). Đề xuất điều phối dòng tài chính cho dự án.
  • Quản lý thời gian: Phối hợp với Producer và các phòng ban để ước tính thời gian làm việc cho dự án cho từng mốc thời gian (Milestone), cấu trúc phân chia công việc (WBS), cấu trúc phân chia công việc chi tiết (WBP) và cho từng nhóm hoặc người làm việc cho dự án.
  • Tổ chức: xác định cơ cấu tổ chức của  dự án, xác định vai trò, vị trí và các bên liên quan, phân bổ và lập kế hoạch nguồn lực (HR) . Phối hợp với IT tạo workspaces làm việc cho dự án sử dụng các hệ thống quản lý dư án như Shared Drives, SharePoint, MS Project …) tổ chức các buổi Kick off, onboarding….. cho nhân sự và các buổi họp khác theo yêu cầu của PMO.
  • Lãnh đạo: xây dựng định hướng nhóm, điều phối các hoạt động, phân công công việc và thúc đẩy công việc của các thành viên trong nhóm.
  • Truyền thông: Là kênh thông tin cầu nối giữa sản xuất với các phòng ban khác của công ty, SC, PMO và BOD đảm bảo thông tin từ công ty đến sản xuất đầy đủ và chính xác nhất
  • Kiểm soát: Quản lý đo lường tiến độ dự án theo mục tiêu, đánh giá nguyên nhân sai lệch so với kế hoạch, thực hiện các hành động khắc phục để giải quyết các sai lệch, báo cáo cho SC & BOD
  • Quản lý rủi ro: phân tích rủi ro, báo cáo rủi ro, kiểm soát rủi ro từ lúc dự án bắt đầu được duyệt (có Mandate) cho đến kêt thúc)
  • Quản lý thay đổi: Phân tích yêu cầu thay đổi dự án, cung cấp tài liệu yêu cầu thay đổi, phân tích tác động sự thay đổi đối với chi phí và kế hoạch, tạo báo cáo yêu cầu thay đổi dự án.
  • Tạo báo cáo hàng tuần/hàng tháng và tổng kết dự án.

QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận theo năng lực
  • Hỗ trợ cơm trưa, giữ xe miễn phí ngay trong studio
  • Thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13.
  • Chương trình xem phim hàng tháng, All-hands, Teambuilding.
  • Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái, sáng tạo.
  • Tham gia đầy đủ BH theo quy định của nhà nước. 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

  • Cover letter thể hiện sơ lượt về khả năng bản thân, định hướng phát triển và đóng góp của bạn cho cty với vị trí bạn ứng tuyển
  • CV thể hiện chi tiết trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, thông tin cá nhân
  • Các bằng cấp có liên quan
JobStreet Vietnam - 2 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.