Tên việc làmĐịa điểm

Plaza Manager Assistant _ Big C Trường Chinh

Big C Việt Nam Hồ Chí Minh

- Hỗ trợ Plaza Manager trong việc quản lý khách thuê đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê.
- Phụ trách các báo cáo về tiền thuê, báo cáo công nợ, báo cáo điện nước, báo cáo share doanh thu, đôn đốc khách thuê thanh toán đúng hạn và báo cáo Plaza Manager.
- Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Plaza Manager.
- Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Plaza manager và Bộ phận Leasing.
- Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Plaza Manager;
- Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại;
- Phụ trách và thông báo các bộ phận liên quan như kỹ thuật & an ninh để theo dõi giám sát các thủ tục xuất nhập hàng hóa, giấy phép thi công của các gian hàng tại TTTM;
- Phụ trách tập hợp giấy nghỉ phép, xác nhận chấm công của ekip Plaza gửi Phòng Nhân sự
- Hỗ trợ quản lý & giám sát chất lượng dịch vụ của các đơn vị cung cấp dịch vụ tại TTTM;
- Hỗ trợ về mặt hành chính cho các thành viên khác của ê-kíp;
- Đi kiểm tra toàn bộ khu vực Quản lý ít nhất 4 lần/1ngày để kiểm tra khu vực cho thuê và tình trạng chung của TTTM. Báo cáo tình hình, đưa ra kiến nghị giải quyết và cải tiến tới Plaza Manager
- Tiếp nhận thông tin thái độ phản hồi từ chủ thuê để kịp thời hỗ trợ chủ thuê hoặc tập hợp thông tin báo cáo Plaza Manager có phương án hỗ trợ phù hợp
- Kiểm tra giấy phép kinh doanh của chủ thuê, hàng giả, hàng nhái, bản quyền thương hiệu, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cho thuê, và giám sát thái độ làm việc của nhân viên gian hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

- Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn: Quản lý hồ sơ, tâm lý khách hàng/ Document management
- Kỹ năng khác: Xử lý văn bản + thành thạo thủ tục kế toán/ Document management + Accounting process
- kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý tình huống
- Thâm niên làm việc: 1 năm, lĩnh vực quản trị kinh doanh hoặc quản lý đơn hàng…
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Established in Vietnam in July 2011, Central Retail Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and in our contribution to the prosperity of the country through concrete objectives: becoming an exemplary citizen-investor, a committed employer, a responsible retailer, a trusthworthy partner and an active company in protecting the environment. The diverse activities of the Central Retail Vietnam covers different fields, from electricals, sportswear and equipment, fashion, department stores, hotel, e-commerce to supermarket, and are employing more than 15,000 employees across the country.

Big C is the trademark of Central Retail Vietnam, currently Big C Supercenters employ more than 9,000 staff, operate 34 shopping centers – hypermarkets in 20 provinces all over the country, 11 convenience stores C-Express in Ho Chi Minh City.

With the objective to enhance the professionalism and development of the company, Big C is looking for talented and experienced candidates for key positions in the company.

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.