Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên JobsGo

Phó Phòng Hành Chính Quản Trị

Công ty Cổ phần IIG Việt Nam Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công ty: Công ty Cổ phần IIG Việt Nam
  • Địa điểm làm việc: 75 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)

1. Quản lý hoạt động bộ phận Hành chính - Văn thư:

- Rà soát, hoàn thiện hệ thống qui trình, qui định về quản lý hệ thống văn thư, soạn thảo, lưu trữ văn bản của công ty.

- Tổ chức việc trực tổng đài, tiếp đón khách, in ấn tài liệu chung tại Văn phòng.

- Quản lý, vận hành các phần mềm quản lý của công ty.

- Quản lý việc mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, đổ mực máy in, trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, đồng phục…

- Quản lý, giám sát tài sản, các thiết bị, dụng cụ văn phòng (internet, máy tính, điện thoại, máy photo, in, fax, scan, máy chiếu…) đồng thời lập kế hoạch, thực hiện và giám sát công tác bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ, đột xuất để đảm bảo luôn hoạt động tốt;

2. Quản lý hoạt động của bộ phận Hành chính – quản trị:

- Quản lý, theo dõi việc thanh toán các khoản chi phí liên quan đến hành chính: điện, nước, điện thoại, internet, trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, chi phí bảo dưỡng trang thiết bị…

- Quản lý hoạt động điều phối và bảo quản xe Công ty;

- Quản lý hoạt động bếp ăn, bảo vệ, lái xe, tạp vụ.

- Quản lý các chi phí các hoạt động của Văn phòng Công ty và cung cấp các dịnh vụ mua bán hành chính của công ty.

- Quản lý các hoạt động nhà cho thuê;

3. Quản lý hoạt động của bộ phận kho

Quản lý, giám sát các hoạt động xuất – nhập kho của Văn phòng theo đúng quy định của Công ty;

Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

Môi trường làm việc năng động, thân thiện

Cơ hội phát triển trong lĩnh vực giáo dục

Nhân viên được đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo luật Lao động

Thưởng KPI theo kết quả làm việc và đánh giá tăng lương hàng năm

Phúc lợi tiền thưởng vào các ngày lễ, tết

Du lịch và khám sức khỏe định kì hàng năm

12 ngày phép/năm và được trả lại ngày phép chưa nghỉ hết bằng lương vào cuối năm

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

- Kiến thức về ISO;

- Kiến thức và >7 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ hành chính; Đã có >2 năm làm quản lý/ leader bộ phận hành chính.

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về cách thức quản lý các hoạt động mua hàng hoặc quản lý tài sản-kho, hoặc hoạt động nhập khẩu

- Tổ chức và điều hành công việc

- Quản lý thông tin

- Đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc

- Khả năng tương tác và giao tiếp

- Tư duy và phân tích vấn đề

- Soạn thảo văn bản.

- Làm việc nhóm và báo cáo tổng hợp

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Giám Sát Kho,Hành chính Văn phòng

JobsGo - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.