Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Đầu Ngoại)

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
  • Lô H18-19, ngõ 68 tổ 54B Trung Kính, Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Làm việc với công ty, đối tác nước ngoài, nhà máy về nhãn, bao bì sản phẩm.
- Xác nhận với nhà máy để đặt nguyên liệu, bao bì sản phẩm kịp thời phục vụ cho việc sản xuất kịp các đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm làm việc với Ban Giám Đốc và Phòng Kinh doanh về kế hoạch đặt hàng hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm liên hệ, giao dịch với người bán, nhà máy cung cấp hàng hoá nước ngoài (lên kế hoạch đặt hàng; đặt hàng; xác nhận số lượng hàng đặt; xác nhận lịch đóng hàng; đề nghị cung cấp những chứng từ, thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá (Invoice, hợp đồng, các chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền liên quan); kiểm tra proforma invoice và xác nhận với nhà cung cấp về số lượng, đơn giá, công ty nhập và chuyển cho bộ phận Operation (Phòng Khai Thác) để chuẩn bị hồ sơ chuyển tiền thanh toán và nhập hàng.
- Cập nhật thông tin, xử lý với nhà máy chất lượng sản phẩm, tình trạng hàng thiếu, hàng hỏng, đóng gói không đúng quy cách, làm việc với nhà máy về việc đền bù, đối trừ công nợ.
- Làm việc với công ty vận chuyển nước ngoài trường hợp hàng hóa bị hỏng, vỡ do quá trình vận chuyển.
- Cập nhật, đối chiếu công nợ với nhà máy, theo dõi tình trạng thanh toán, nhận tiền hoàn tất.
- Theo dõi, cập nhật với Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan bất cứ thông tin thay đổi hay bất thường về hàng hóa như đơn giá, số lượng, nhãn mác, bao bì, hạn sử dụng.
- Lên kế hoạch thanh toán gửi cho Tổng Giám đốc hàng tuần để Bộ phận kế toán có kế hoạch thanh toán đúng tiến độ, lịch trình trong tuần kế tiếp.
- Cập nhật thông tin, tình trạng chất lượng hàng hóa, tình trạng các container hàng sau khi rút hàng tại kho xong, kiểm tra, đối chiếu xác nhận tình trạng thiếu thiết bị trong cont với thủ kho nhận hàng và nhân viên Operation các đầu cảng.
- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Operation, Hành Chính Nhân Sự trong việc tiếp đón khách là đối tác nước ngoài, chuẩn bị tài liệu tiếng Anh khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc và Phòng Marketing, phối hợp cung cấp thông tin, nhãn đăng ký nhãn sản phẩm với các cơ quan chức năng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
* QUYỀN LỢI:
- Được tham gia các loại BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, tài chính, kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kĩ năng nghe/nói/đọc/viết tiếng Anh tốt
- Kinh nghiệm làm về mảng xuất nhập khẩu ít nhất 02 năm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, hoạt bát
- Gắn bó lâu dài với Công ty

Mô tả
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-35
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: Lô H18-19, ngõ 68 tổ 54B Trung Kính, Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 14/11/2019 2019-11-14 Ngày hết hạn: 14/12/2019 2019-12-14T24:00+07:00

Tags

Tiếng Anh Quận Cầu Giấy Mua hàng Vật tư Xuất nhập khẩu

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.