Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Việc làm Đà Nẵng

Nhân viên Văn phòng

Công ty Cổ phần YoungJin Elevator Đà Nẵng

Toàn thời gian

Công ty Cổ phần YoungJin Elevator
Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

Young Jin Elevator là công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc Công ty Cổ phần YoungJin Elevator ở Busan, Hàn Quốc. Chúng tôi đã sản xuất và lắp đặt thang máy cho các văn phòng chính phủ trong nước, văn phòng giáo dục, căn hộ, biệt thự vv, và đã nhận được nhiều bằng sáng chế về thang máy như: Chức năng ưu tiên cho người tàn tật, Chức năng tiết kiệm điện, Chức năng đèn hướng dẫn, vv. Bên cạnh đó, thông qua việc xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Trung Quốc, vv, chúng tôi rất vinh dự và tự hào được các nước công nhận về năng lực kỹ thuật của Hàn Quốc chúng tôi. Hiện nay để mở rộng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên văn phòng Chúng tôi có chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc chuyên nghiệp thuận lợi sẽ là cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp của bạn.

Vị trí tuyển dụng : Nhân viên văn phòng
Chức vụ : Nhân viên văn phòng
Số năm kinh nghiệm : không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp : Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính : Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi : 20 – 35
Mức lương : 8.000.000 VND hoặc hơn tùy năng lực. Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế (lương sẽ thay đổi)

Mô tả công việc :
– Trả lời điện thoại từ khách hàng
– Soạn thảo các văn bản, thực hiện công tác văn thư lưu trữ
– Hỗ trợ các nhân viên khác khi cần thiết.
– Làm việc theo sự phân công của cấp trên
– Thông tin chi tiết hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Sử dụng tốt tin học văn phòng: word, excel
– Nhiệt tình và có khả năng làm việc dưới áp lực.

Quyền lợi được hưởng :
– Được hưởng lương cơ bản,tiền hoa hồng cho mỗi công trình, Thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia BHXH. BHYT,BHTN
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện

Địa chỉ nhận hồ sơ: Gửi CV vào email: *********@gmail.com Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên văn phòng Hạn nộp Hồ sơ : 31/12/2019 Hình thức nộp hồ sơ : Qua Email/Trực tiếp Điện thoại: 0236 3539 *** Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng Gặp chị Hương Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ. Các hồ sơ đặt yêu cầu sẽ được gọi mời phỏng vấn.

Việc làm Đà Nẵng - khoảng 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.