Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Văn Phòng

Công Ty TNHH Du Lịch Đông A Hà Nội

Toàn thời gian

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

Trực tổng đài và xử lý thông tin
• Tiếp nhận các cuộc điện thoại gọi đến công ty và chuyển cuộc gọi cho đúng bộ phận có trách nhiệm.
• Xin đầy đủ thông tin của người gọi, mục đích cuộc gọi và ghi chép vào nhật ký điện thoại trong trường hợp không thể chuyển cuộc gọi trực tiếp cho bộ phận liên quan.
• Lưu đầy đủ, chính xác và chuyển ngay lời nhắn đến đúng người được gọi.
Tiếp đón, hướng dẫn khách đến giao dịch, liên hệ công việc.
• Đón tiếp khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty và thông báo cho các bộ phận có liên quan.
• Tiếp nhận thông tin, thắc mắc của khách hàng chuyển cho đơn vị chức năng giải quyết, giải đáp thắc mắc trong phạm vi cho phép.

Quyền lợi được hưởng

• Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
• môi trường làm việc thân thiện

Yêu cầu công việc

Nữ, Tốt Nghiệp Các Trường Trung Cấp – Cao Đẳng Trở Lên. Ngoại hình cân đối, ưa nhìn. Chiều cao tối thiểu 1m60
• Khả năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp, hòa nhã, kín đáo và cẩn trọng.
• Khả năng hòa nhập nhanh với nhiều bộ phận.
• hanh nhẹn, cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của quản lý.
• Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc.
• Cẩn thận khi làm việc và yêu cầu và tính chính xác cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

MyWork - 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.