Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên GIC VN

NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIC VN Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thứ Sáu, 20/07/2018, 10:34

Về GIC

Là một trong Top 10 Tổng công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, GIC có hơn 600 cán bộ nhân viên với Trụ sở chính tại TP.HCM và 18 Công ty thành viên cùng 59 Phòng kinh doanh rộng khắp toàn quốc. Cổ đông chiến lược và lớn nhất của GIC là ERGO – một trong những tập đoàn bảo hiểm quy mô nhất tại Châu Âu. Tầm nhìn của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng và trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.


Mối quan hệ hợp tác giữa GIC và ERGO International AG (một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất tại Đức) từ tháng 3/2011 đã đem lại cho GIC nhiều cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Công ty. Vì hoạt động kinh doanh của GIC ngày càng mở rộng, chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự năng động và giàu kinh nghiệm chuyên môn để cùng chúng tôi góp phần đem lại sự thành công và tăng trưởng bền vững của GIC.


Khi gia nhập GIC, điều bạn nhận được không chỉ là một công việc mà còn các quyền lợi sau:


• Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ hấp dẫn

• Nhiều cơ hội phát triển trong công ty

• Môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện

• Được cộng tác cùng các đồng nghiệp quốc tế

• Được tín nhiệm, hỗ trợ và hướng dẫn nhằm phát triển cá nhân


Mô tả công việc

• Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, yêu cầu từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban chức năng liên quan

• Tiếp nhận và cung cấp thông tin về dịch vụ, sản phẩm và các chương trình khuyến mại (nếu có) của công ty tới khách hàng.

• Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua Điện thoại thật chính xác, đầy đủ, nhanh gọn theo quy định

• Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng liên lạc với các bộ phận liên quan trong các trường hợp cần thiết

• Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết.

• Thực hiện cuộc gọi chăm sóc, khảo sát, thu thập ý kiến của Khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty đang cung cấp.

• Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban.

Yêu cầu

• Làm việc theo ca, có làm ca đêm.

• Nhân viên đã có kinh nghiệm trực tổng đài.

• Ưu tiên nữ

• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

• Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: MS Word, MS Excel.

• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục

Cơ hội tại GIC

• Làm việc với đồng nghiệp đến từ Châu Âu, Châu Á và Việt Nam

• Tích lũy kinh nghiệm bản thân và kinh nghiệm chuyên môn quý giá trong ngành kinh tế có mức tăng trưởng nhanh

• Môi trường làm việc ổn định và thân thiện

• Mức lương cạnh tranh kèm với phúc lợi

• Triển vọng nghề tốt


Hồ sơ bao gồm CV và thư giới thiệu giải thích lý do ứng tuyển và mức lương mong muốn.

Thông tin khác

• Thử việc: 02 tháng

• Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công ty

• Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng

• Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật

• Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật

• Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.


Thông tin liên hệ

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU

• Email: *********@gic.com.vn

• Địa chỉ liên hệ: Tầng 16, Toà nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. 3, TP.HCM

• Thời hạn ứng tuyển: 31/08/2018


Ứng viên quan tâm đến vị trí này vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: *********@gic.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại Trụ sở GIC
.

3 tháng trước