Tên việc làmĐịa điểm

Nhân Viên Telemarketing/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Đa Lộc Hà Nội

Toàn thời gian

  • Công Ty TNHH Đa Lộc
  • 781 Hồng Hà , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

- Thực hiện cuộc gọi tiếp cận Khách hàng với dữ liệu được phân bổ

- Nhận cuộc gọi đến từ bên ngoài

- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng của công ty tới khách hàng

- Chăm sóc / giải đáp thắc mắc / khiếu nại của Khách hàng qua điện

- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng cuộc gọị / lịch đặt hẹn với khách hàng

- Chuyển giao lịch hẹn cho đội kinh doanh trực tiếp

- Tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng mới

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;

- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;

- Phối hợp thực hiện chương trình thử nếm rượu, quảng cáo, khuyến mại...

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương từ 7 triệu trở lên + % doanh số. Hoặc mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm tùy theo năng lực và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Thu nhập từ 7-10 triệu.

- Thưởng tháng / quý / năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của Công ty

- Các khoản phụ cấp phù hợp với tính chất công việc (Phụ cấp xăng xe, điện thoại, trang phục,....)

- Môi trường năng động, có cơ hội phát triển

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế Công ty.

* THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Giờ làm việc: 8:30 sáng đến 17:30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6; Thứ 7 làm từ 8:30 sáng đến 12:00 trưa.

- Nghỉ Phép, Lễ, Tết theo Luật Lao động( Tết Âm lịch và 30/4 nghỉ nhiều hơn quy định của Luật)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc

- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán tốt

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint...

- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Có từ 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Telesales

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế.

Mô tả
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    - Ứng viên gửi CV có kèm ảnh và mô tả chi tiết quá trình làm việc.

  • Tên liên hệ: Ban Tuyển Dụng
  • Địa chỉ: 781 Hồng Hà , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 26/10/2019 2019-10-26 Ngày hết hạn: 10/12/2019 2019-12-10T24:00+07:00

Tags

Quận Hoàn Kiếm Chăm sóc khách hàng Tư vấn Telemarketing

CareerLink.vn - khoảng 1 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.