Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên Tổng đài Tập đoàn Mai Linh (Mới)

Mai Linh Corporation Hồ Chí Minh
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả Công việc
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua Điện thoại thật chính xác, đầy đủ, nhanh gọn theo quy định;
  • Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết;
  • Tiếp nhận thông tin va chạm – Tai nạn của lái xe và báo cho cán bộ xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
  • Tuổi từ 20 đến 35;
  • Tốt nghiệp 12/12;
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
  • Chuẩn giọng miền Bắc hoặc miền Nam;
  • Ngoại ngữ giao tiếp (ưu tiên);
  • Trung thực, kiên nhẫn, có đạo đức, nhiệt tình trong công việc.

Năm 2018, Mai Linh Corporation đã hoàn thành sứ mệnh chinh phục dải đất hình chữ S, “phủ xanh” 63 tỉnh thành và các huyện đảo; đặc biệt Mai Linh đã xây...Chi tiết

Năm 2018, Mai Linh Corporation đã hoàn thành sứ mệnh chinh phục dải đất hình chữ S, “phủ xanh” 63 tỉnh thành và các huyện đảo; đặc biệt Mai Linh đã xây dựng bộ giá trị Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Từ năm 2019, toàn bộ CBNV Mai Linh Corporation cùng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu:

- Mỗi CBNV là 1 CHỦ ĐẦU TƯ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 CĂN NHÀ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 GÓI CHĂM SÓC Y TẾ;

- Mỗi CBNV sở hữu 1 SỔ TIẾT KIỆM.

Đây cũng là mục tiêu An cư lạc nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV mà Mai Linh Corporation đang hướng tới.

----

MAI LINH CORPORATION

- 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM.

- Hotline: 0983274,111 (Mr Hồng Hà - Trưởng Bộ phận Tuyển dụng và Quan hệ Lao động)

Thu gọn
Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua Điện thoại thật chính xác, đầy đủ, nhanh gọn theo quy định;
  • Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng, chuyển các bộ phận liên quan giải quyết;
  • Tiếp nhận thông tin va chạm – Tai nạn của lái xe và báo cho cán bộ xử lý.
  • Tuổi từ 20 đến 35;
  • Tốt nghiệp 12/12;
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
  • Chuẩn giọng miền Bắc hoặc miền Nam;
  • Ngoại ngữ giao tiếp (ưu tiên);
  • Trung thực, kiên nhẫn, có đạo đức, nhiệt tình trong công việc.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - khoảng 2 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.