Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerBuilder VN

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG- KHU VỰC HÀ NỘI (Mới)

Công Ty TNHH Phát Triền Nguồn Nhân Lực NNL Hà Nội

1. Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán sản phẩm cho khách.

- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo yêu cầu.

- Kiểm kê số lượng, bảo quản hàng hóa.

- Chăm sóc cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

- Ca làm việc: 3 ca (8h/ca), xoay ca theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng

+ Ca 1: 9h – 17h, Ca 2: 12h -20h, Ca 3: 13h30 – 21h30

Các quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực (Lương cơ bản 5-5.5tr + Trợ cấp + Hoa hồng + Thưởng doanh thu).

- Cam kết lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước.

- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên, mỹ phẩm miễn phí từ Công ty mỗi quý.

- Được tham gia các hoạt động của Công ty hàng năm: du lịch, team work, Tiệc mừng.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

1. Đơn xin việc

2. CMND photo có công chứng

3. Hộ khẩu photo có công chứng

4. Sơ yếu lý lịch bản thân (có xác nhận địa phương)

5. Giấy chứng nhận sức khỏe

6. Các bằng cấp liên quan khác (nếu có)

7. Hình 3x4 (2 tấm)

Phúc lợi
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

1. Mô tả công việc:

- Tư vấn và bán sản phẩm cho khách.

- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo yêu cầu.

- Kiểm kê số lượng, bảo quản hàng hóa.

- Chăm sóc cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

- Ca làm việc: 3 ca (8h/ca), xoay ca theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng

+ Ca 1: 9h – 17h, Ca 2: 12h -20h, Ca 3: 13h30 – 21h30

Các quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực (Lương cơ bản 5-5.5tr + Trợ cấp + Hoa hồng + Thưởng doanh thu).

- Cam kết lương tháng 13.

- Thưởng cuối năm.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước.

- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên, mỹ phẩm miễn phí từ Công ty mỗi quý.

- Được tham gia các hoạt động của Công ty hàng năm: du lịch, team work, Tiệc mừng.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

1. Đơn xin việc

2. CMND photo có công chứng

3. Hộ khẩu photo có công chứng

4. Sơ yếu lý lịch bản thân (có xác nhận địa phương)

5. Giấy chứng nhận sức khỏe

6. Các bằng cấp liên quan khác (nếu có)

7. Hình 3x4 (2 tấm)

 Yêu cầu công việc:

- Ngoại hình khá, da đẹp, giọng nói dễ nghe.

- Hòa đồng, có kiến thức về mỹ phẩm, quản lý hàng hóa tốt.

- Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt, giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế.

- Có khả năng thúc đẩy doanh số.

- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường mỹ phẩm từ 1-2 năm trở lên.

- Ưu tiên ứng cử viên đã làm việc nhiều năm trong môi trường mỹ phẩm cao cấp

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
CareerBuilder VN - 3 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.