Tên việc làmĐịa điểm

Nhân viên tư vấn khách hàng qua điện thoại - Telemarketing

CÔNG TY CỔ PHẦN REESOFT Hồ Chí Minh

- Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Chào mời khách hàng sử dụng thử dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

- Làm giờ hành chính hoặc Thứ 7, Chủ Nhật (Tùy vào thời gian đăng ký làm việc).

- Có laptop.

- Biết vi tính văn phòng tối thiểu trình độ A.

- Giọng nói tốt.

- Cần cù chịu khó, kiên nhẫn, có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử tình huống linh hoạt.

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian hoặc bán thời gian (Chi tiết được phổ biến rõ hơn khi phỏng vấn)

  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập

Chúng tôi là doanh nghiệp trẻ đi đầu trong thời đại 4.0, chuyên sản xuất phần mềm và phát triển trong lĩnh vực công nghệ dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong ngành nghề bất động sản và định giá.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

- Trưởng nhóm kinh doanh

- Nhân viên kinh doanh

- Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 3 tháng trước
Xem thêm hoặc nộp hồ sơ

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.