Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp công nghệ và mang đến cho bạn nhiều tính năng mới. Nếu bạn cần thêm thông tin, vui lòng xem chi tiết về những thay đổi.×
Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên Tuổi Trẻ Online

Nhân viên tư vấn khách hàng qua điện thoại - Telemarketing

CÔNG TY CỔ PHẦN REESOFT Hồ Chí Minh

- Gọi điện giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

- Chào mời khách hàng sử dụng thử dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty cho khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

- Làm giờ hành chính hoặc Thứ 7, Chủ Nhật (Tùy vào thời gian đăng ký làm việc).

- Có laptop.

- Biết vi tính văn phòng tối thiểu trình độ A.

- Giọng nói tốt.

- Cần cù chịu khó, kiên nhẫn, có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử tình huống linh hoạt.

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian hoặc bán thời gian (Chi tiết được phổ biến rõ hơn khi phỏng vấn)

  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập

Chúng tôi là doanh nghiệp trẻ đi đầu trong thời đại 4.0, chuyên sản xuất phần mềm và phát triển trong lĩnh vực công nghệ dành cho doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong ngành nghề bất động sản và định giá.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

- Trưởng nhóm kinh doanh

- Nhân viên kinh doanh

- Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

Thu gọn
Tuổi Trẻ Online - 12 tháng trước
Lưu lạiĐã lưu lại

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ tín dụng của bạn khi ứng tuyển. Đừng chuyển tiền để ứng tuyển hay làm các khảo sát trực tuyến đáng ngờ. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.